Tổ hợp tên lửa phòng không tiên tiến Buk-M3 tăng sức mạnh cho đội quân ở Siberia

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhBuk-M3
Buk-M3 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
NOVOSIBIRSK (Sputnik) – Lô tổ hợp phòng không mới Buk-M3 trong năm nay sẽ được cấp cho đội quân 41 đồn trú tại khu vực Siberia, - như bộ phận báo chí của Quân khu Trung tâm thông báo.

"Những tổ hợp tên lửa tiên tiến nhất được đưa vào hệ trang bị của đội quân chủ lực  số 41 sẽ gia tăng khả năng chiến đấu của các đơn vị phòng không bảo vệ các chủ  thể trước vũ khí tấn công của đối phương", — Thiếu tướng Yakov Rezantsev, chỉ huy  đội quân 41 cho biết.

Buk-M3 - Sputnik Việt Nam
Thợ săn «Tomahawk». Hệ thống tên lửa phòng không Buk-M3 có gì mới ?

Bộ phận báo chí của Quân khu lưu ý rằng các quân nhân của lữ đoàn tên lửa hiện đang được đào tạo ở Orenburg trong cơ sở trung tâm huấn luyện của lực lượng phòng không. Các học viên sẽ nghiên cứu những đặc tính chiến thuật-kỹ thuật và cơ sở vật chất của tổ hợp.

Tên lửa phòng không Buk-M3 cho phép đánh chặn gần như tất cả các tên lửa hành trình và mục tiêu khí động học. Trên mỗi bệ phóng đặt 12 quả tên lửa, trên bệ hỏa lực tự hành đặt 6 tên lửa.

Đặc điểm nổi bật của tổ hợp tên lửa phòng không mới so với các phiên bản trước là gia tăng khả năng tải của khung gầm vì thế có số lượng tên lửa lớn hơn (6 trong  container vận chuyển-phóng còn Buk-M2 chỉ có 4), có tổ hợp điều khiển đã cải tiến và lớp bảo vệ tổ lái-điều khiển khỏi nguy cơ phát nổ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала