HLV Park sẽ được tôn vinh trong lễ trao giải fair-play của bóng đá Việt Nam

© Ảnh : Hoàng Linh - TTXVN HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tại buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu.
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tại buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo thông báo từ phía BTC giải thưởng fair-play 2018, HLV Park Hang Seo của đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được tôn vinh ở hạng mục thành tựu suốt đời, vì những đóng góp và ảnh hưởng của ông đối với bóng đá Việt Nam,giadinh.net.vn cho biết.

Giải thưởng fair-play năm 2018 sẽ được công bố vào ngày 11/3, tại TPHCM, với những đề cử có liên quan đến các hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm qua.

HLV Park Hang-seo và Văn Quyết - Sputnik Việt Nam
HLV Park Hang Seo lại dẫn dắt U22 Việt Nam đá SEA Games

Những đề cử này gồm hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam cào tuyết cho đồng đội Nguyễn Quang Hải thực hiện qua đá phạt trực tiếp, ở trận chung kết giải U23 châu Á hồi đầu năm ngoái.

Nhóm các tuyển thủ U23 Việt Nam tham gia chương trình "Điều ước thứ 7", hiện thực hoá giấc mơ của một em bé bị ung thư não.

Đó là hình ảnh hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm lá cờ tổ quốc trên tuyết trắng ở Thường Châu (Trung Quốc), sau trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan.

Là hành động tiền đạo Anh Đức can ngăn khán giả quá khích ném vật lạ từ trên khán đài xuống sân để phản ứng trọng tài, trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Và là hình ảnh các cầu thủ Việt Nam mừng bàn thắng trong trận Việt Nam — Campuchia ở AFF Cup 2018, với chiếc áo số 9 của tiền đạo Văn Toàn, nhằm động viên đồng đội không may bị chấn thương trước đó.

Ngoài các đề cử cho danh hiệu fair-play 2018 nêu trên, sẽ được công bố trong tối 11/3, BTC sẽ trao giải thành tựu suốt đời, vì những đóng góp của bóng đá Việt Nam cho HLV Park Hang Seo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала