VFF chính thức công bố án phạt nặng dành cho Quế Ngọc Hải sau cú đạp nguy hiểm

© Ảnh : Việt Hùng/ZingBác sĩ Choi Ju-young, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn
Bác sĩ Choi Ju-young, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra án phạt nguội cực nặng dành cho trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel sau hành vi phạm lỗi với Văn Kiên của Hà Nội FC, Trí thức trẻ cho hay.

Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel. Quế Ngọc Hải trong nỗ lực tranh bóng đã đạp trúng chân Văn Kiên bên phía Hà Nội FC. Kết quả là chân Văn Kiên rớm máu, hằn những vết đinh giày.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Quế Ngọc Hải bị kỷ luật nội bộ sau pha vào bóng " như triệt hạ" đối với Văn Kiên

Trọng tài chỉ phạt thẻ vàng cho pha bóng này. Còn CLB Viettel nhanh chóng đưa ra án phạt nội bộ treo giò một trận với Hải Quế.

Tới hôm nay, VFF đã chính thức công bố án phạt dành cho trung vệ người Nghệ An. Cụ thể, Quế Ngọc Hải bị phạt 20 triệu đồng và treo giò 4 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Án phạt từ VFF được đánh giá là hợp lý. Bởi những pha bóng như của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên sẽ làm xấu đi hình ảnh V.League. Hơn nữa, Hải Quế còn đang là đội trưởng ĐT Việt Nam, vị trí cần nêu tấm gương cho các cầu thủ khác.

Thời gian treo giò mong rằng sẽ giúp Quế Ngọc Hải nói riêng và các cầu thủ V.League nói chung kiềm chế hơn trong các pha vào bóng, tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала