Diễn biến vụ sát hại 3 người thân và chủ tiệm lạp xưởng vì chuyện tình cảm

© Ảnh : Thành Chung - TTXVNNghi can Nguyễn Hoàng Nam tại Cơ quan Công an.
Nghi can Nguyễn Hoàng Nam tại Cơ quan Công an. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi sát hại chủ tiệm lạp xưởng ở Long An, Nam quay về huyện Hóc Môn (TP.HCM) đâm chết người mẹ. Nghi phạm sau đó mua thêm con dao và gây ra cái chết cho bà nội và cha ruột, theo Zing thông tin.

Ngày 12/3, Công an TP.HCM họp án, làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình bị sát hại ở huyện Hóc Môn. Đồng thời, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an tỉnh Long An để điều tra nguyên nhân nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) sát hại chủ tiệm lạp xưởng ở huyện Cần Đước.

Con dao - Sputnik Việt Nam
Vụ con trai giết cả nhà ở Sài Gòn: "Nó ra tay quá tàn độc"

Sát hại chủ tiệm lạp xưởng vì chuyện tình cảm

Theo Công an TP.HCM, Nam gây án trong trạng thái phê ma túy. Nghi phạm hiện chưa tỉnh hẳn để cảnh sát lấy lời khai. Sau khi làm việc với với các nhân chứng, trích xuất hình ảnh từ camera dọc tuyến đường, cảnh sát bước đầu xác định quá trình gây án của Nam.

Theo đó, trưa 11/3, Nam dùng ma túy rồi lên xe đi tỉnh Long An. Đến khoảng 14h cùng ngày, nghi phạm ghé vào tiệm bán chả lụa, lạp xưởng ở ấp 1, xã Long Cang, huyện Cần Đước, Long An, do bà Bùi Thị Nết (58 tuổi) làm chủ.

Hình ảnh từ camera an ninh gần tiệm lạp xưởng cho thấy lúc này, bà Bùi Thị Nết đứng bán hàng và Nam xuống xe vào tiệm.

Khoảng 10 phút sau, Nam rời đi, sau đó bà Nết chạy ra ngoài kêu cứu nhưng khi cách cửa tiệm 20 m, người phụ nữ 58 tuổi gục xuống, nằm bất động cho đến khi người đi đường phát hiện. Bà Nết tử vong ngay trên vỉa hè, nữ trang bằng vàng vẫn còn trên người nạn nhân.

© Ảnh : Ái Loan/ZingThi thể bà Nết trên vỉa hè, cách cửa tiệm lạp xưởng khoảng 20 m
Thi thể bà Nết trên vỉa hè, cách cửa tiệm lạp xưởng khoảng 20 m - Sputnik Việt Nam
Thi thể bà Nết trên vỉa hè, cách cửa tiệm lạp xưởng khoảng 20 m

Con dao - Sputnik Việt Nam
Bắt giữ nghịch tử giết cả nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh
Theo điều tra ban đầu, bà Nết có người cháu 22 tuổi là bạn gái của nghi phạm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm trên bị gia đình cô gái ngăn cản nên Nam đã sát hại bà chủ tiệm lạp xưởng.

Mua thêm dao trên đường sát hại 3 người thân

Trong khi Công an tỉnh Long An đang tung lực lượng, truy xét kẻ gây ra cái chết cho bà chủ tiệm lạp xưởng, Nam chạy xe máy theo quốc lộ 1, hướng về huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đến 16h cùng ngày, nghi phạm có mặt tại nhà mình ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, dùng con dao đã gây án trước đó chém chết mẹ ruột là Trịnh Thị Bé Hai (50 tuổi).

Sau khi nghịch tử sát hại bà Hai, Nam sợ bị phát hiện nên vứt hung khí dính máu trên đường tháo chạy và mua 1 con dao khác của một người bán dạo.

Chỉ 40 phút sau, Nam đến nhà bà nội tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, cách đó không xa.

Nam bước vào nhà, dùng con dao mới mua tấn công cụ bà Nguyễn Thị Liêng (82 tuổi), khiến bà nội của Nam thiệt mạng tại chỗ. Sau đó, Nam tiến đến nơi cha ruột là ông Nguyễn Văn Đức (50 tuổi) đang nằm. Ông Đức bị bệnh tiểu đường, mắt mờ, không thấy rõ những gì đang diễn ra nên không kịp chạy thoát thân. 

Di ảnh của 3 mẹ con chị T., gia đình vừa lập trưa 29/12 - Sputnik Việt Nam
Nghi án 3 mẹ con bị giết trong đêm: Chồng tự chặt tay rồi báo công an
Nghịch tử lạnh lùng chém đứt lìa 2 tay của người cha ruột trước khi rời khỏi hiện trường. Ông Đức được hàng xóm phát hiện trong tình trạng mất máu nhiều, liền chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng người cha xấu số không qua khỏi trong đêm 11/3.

Ngay trong buổi chiều, trên trăm trinh sát hình sự được tung ra, lùng khắp các nơi trên địa bàn huyện Hóc Môn, các tuyến đường bị phong tỏa. Đến khuya 11/3, Nam sa lưới. Công an thu giữ 3 con dao và một búa, hung khí mà Nam dùng để gây án.

Công an TP.HCM cho biết cảnh sát đang giám định pháp y, tang vật để xác định Nam có phải là nghi phạm duy nhất gây ra cái chết của 4 nạn nhân trên.

"Công an TP phối hợp với Công an tỉnh Long An nhập án để điều tra và chuyển vụ án ở Long An lên xét xử tại TP.HCM trong thời gian tới", đại diện Công an TP.HCM cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала