Chưa kịp phản ánh xe “dù” lạng lách, nữ hành khách đã bị hành hung

© Ảnh : laodongChị Hoài bị hành hung sau khi chụp ảnh chiếc xe nhái xe bus BKS 38B - 01116 lạng lách, đánh võng
Chị Hoài bị hành hung sau khi chụp ảnh chiếc xe nhái xe bus BKS 38B - 01116 lạng lách, đánh võng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngồi trên chiếc xe dù lạng lách, phóng nhanh vượt ẩu, nữ hành khách ở Hà Tĩnh sợ hãi đã xin xuống xe rồi chụp ảnh với ý định sẽ gọi phản ánh đến đường dây nóng. Tuy nhiên, ngay khi vừa chụp ảnh đã bị 2 người trên xe xuống hành hung, theo laodong.

Theo đó, sau khi bị hành hung, nữ hành khách tên Võ Thị Hoài (27 tuổi, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đã đến trình báo với Công an thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Sự việc được chị Hoài trình bày như sau, chiều ngày 11.3, chị đứng tại một điểm đón xe buýt ở thành phố Hà Tĩnh để đón xe về nhà tại xã Cẩm Trung (Cẩm Xuyên). Sau khi lên chiếc xe màu giống xe bus mang biển số 38B — 011.16 thì chị và nhiều hành khách sợ hãi vì xe phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách.

Hung hăng đánh người ngày mồng 1 Tết - Sputnik Việt Nam
Đồng Nai: Đầu năm phẫn nộ việc một phụ nữ bị tài xế ô tô hành hung

Sợ xe chạy ẩu sẽ xảy ra tai nạn, sau khi xe chạy được khoảng 20km đến địa phận thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên), chị Hoài xin xuống xe để bắt xe buýt khác. Chị Hoài đã lấy điện thoại ra chụp ảnh biển số xe với mục đích gọi đến đường dây nóng phản ánh thì bị phát hiện và 2 người trên xe bước xuống giật điện thoại, hành hung khiến chị chảy máu mũi, sưng môi.

Trong chiều ngày 12.3, khi chiếc xe dù nói trên do tài xế Phan Văn Lĩnh (45 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh) điều khiển đón khách trái phép trên đường Xuân Diệu (thuộc phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) thì bị đội tuần tra CSGT Công an TP. Hà Tĩnh phát hiện, tạm giữ phương tiện vì chạy vào đường cấm và tài xế không mang theo giấy phép lái xe.

Theo đại diện Sở GTVT Hà Tĩnh, chiếc xe "dù" BKS 38B — 011.16 không phải là xe buýt, cũng không phải là xe khách. Bởi xe này chưa được cấp phép hoạt động.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала