Tin nhắn cuối cùng gửi người thương yêu của nạn nhân vụ rơi máy bay Boeing

© REUTERS / Tiksa NegeriRơi máy bay Boeing 737 ở Ethiopia
Rơi máy bay Boeing 737 ở Ethiopia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Shikha Garg và Soumya Bhattacharya đến từ New Delhi, Ấn Độ, đã quen nhau ba năm trước khi đi đến hôn nhân. Nhưng chỉ chưa đầy ba tháng sau hôn lễ, bi kịch chia cắt họ mãi mãi.

Shikha là một chuyên gia về biến đổi khí hậu. Vào ngày định mệnh, cô đang bay đến Hội nghị Môi trường Liên Hợp Quốc ở Nairobi. Vừa lên máy bay, cô gái Ấn Độ viết tin nhắn cho chồng.

"Em đã lên máy bay, em sẽ gọi cho anh ngay khi em hạ cánh".

Nhưng chồng cô đã không kịp trả lời tin nhắn đó, Daily Mail viết. Anh nhận được cuộc gọi với tin tức khủng khiếp rằng vợ anh đã chết trong vụ tai nạn máy bay. Máy bay bị rơi ở Ethiopia vài phút sau khi cất cánh, giết chết tất cả 157 hành khách.

Ngay bản thân Soumya cũng đã có thể nằm trong danh sách người thiệt mạng. Anh đã dự định bay đến Nairobi cùng vợ. Nhưng vào phút cuối cùng, anh phải trả vé vì một cuộc họp quan trọng. Sau đó, cặp vợ chồng mới cưới hứa với nhau rằng họ sẽ đi nghỉ cùng nhau khi Shikha trở về. Nhưng rồi điều này sẽ mãi mãi không bao giờ xảy ra.

Vào sáng 10/03 máy bay Boeing 737 MAX 8 của hãng hàng không Ethiopian Airlines đã gặp tai nạn gần thị trấn Debre-Zeit của Ethiopia khi đang trên đường bay từ Addis Ababa đến Kenya. Không ai sống sót trong vụ rơi máy bay chở 157 người. Trong số những người thiệt mạng có 22 nhân viên của Liên Hợp Quốc và các cấu trúc liên quan. Tổng cộng, trong số những người thiệt mạng có đại diện của 35 quốc gia, trong đó có ba người Nga.

Đây là vụ tai nạn thứ hai với dòng máy bay này trong 5 tháng qua: vào ngày 29 tháng 10 năm 2018, một chiếc máy bay cùng loại của hãng hàng không Lion Air bay từ Jakarta đến Sumatra đã lao xuống biển Indonesia, khiến tổng cộng 189 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала