Chính trị gia Pháp nêu danh mối nguy hiểm duy nhất ở Crưm

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) - Chủ tịch Hiệp hội đối thoại Pháp-Nga, cựu Bộ trưởng Giao thông vận tải Pháp, ứng cử viên của Nghị viện châu Âu Thierry Mariane nói đùa rằng mối nguy hiểm duy nhất ở Crưm là mặt trời thiêu đốt vào mùa hè.

Hôm thứ Tư, phái đoàn Pháp đã đến Crưm,   thành phần bao gồm ủy viên danh dự của quốc hội Pháp, cựu đại biểu quốc hội và  nghị sĩ đương nhiệm của Quốc hội, đại diện chính quyền thành phố, bao gồm cả  thị trưởng Brien-le-Château và Bigoulia.  Kế hoạch chương trình của phái đoàn bao gồm các cuộc họp với lãnh đạo của Hội đồng Nhà nước Cộng hòa Crưm  và các thành viên Ủy ban thanh niên của bán đảo, thăm nghĩa trang quân đội Pháp và trung tâm văn hóa "Liên minh Française".

Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam
Ông Peskov tiết lộ cách Tổng thống Putin kỷ niệm ngày sáp nhập Crưm

«Mỗi lần sau những chuyến đi, tôi nói: không có gì để xem xét, mọi thứ đều ổn cả. Mỗi lần tôi lưu ý: tôi không thấy các đơn vị quân đội của lực lượng chiếm đóng,mối đe dọa biểu tình chống lại chính quyền. Mối nguy hiểm duy nhất trong mùa hè — có thể bị say nắng "- chính trị gia nói đùa.

Mariani nhắc nhở rằng « trong vài tuần nữa sẽ có cuộc bầu cử tổng thống tại quốc gia láng giềng». 

«Giai đoạn tiếp theo là cuộc bầu cử châu Âu, tôi hy vọng chúng ta sẽ thấy những thay đổi chính sách, chúng sẽ thuận lợi hơn», — chính trị gia nói.

Ông tin rằng với "sự xuất hiện của các nhà lãnh đạo mới ở UkrainA và ở châu Âu, sẽ có thể xây dựng các mối quan hệ mới".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала