Một người chết trong vụ cháy khách sạn ở Hải Phòng

© Ảnh : laodong.vnĐám cháy bùng phát tại khu vực phía sau khách sạn Sao Mai sáng ngày 17.3
Đám cháy bùng phát tại khu vực phía sau khách sạn Sao Mai sáng ngày 17.3 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đám cháy bùng phát tại Khách sạn Sao Mai Plaza trên đường Lạch Tray (Hải Phòng) đã làm nhiều người bị mắc kẹt, một nhân viên đã tử vong, theo Lao Động.

Trưa ngày 17.3, lãnh đạo quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng) cho biết: Trong vụ cháy tại Khách sạn Sao Mai Plaza (số 45 đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền), thi thể của nạn nhân là nữ nhân viên khách sạn đã được đưa ra ngoài. Hiện vẫn còn 3 người mắc kẹt trong đám cháy, lực lượng chữa cháy vẫn đang dập lửa và tìm kiếm những người bị mắc kẹt.

Vụ hỏa hoạn khiến 3 lao động Việt Nam tử vong tại Công ty Vận chuyển Đại Vinh Gia Lý (Đài Loan, Trung Quốc) - Sputnik Việt Nam
Bức tâm thư đẫm nước mắt: 3 người Việt tử nạn trong vụ cháy ở Đài Loan
Trước đó, vào khoảng 9h30 sáng ngày 17.3, tại khu vực massage của Khách sạn Sao Mai Plaza bốc khói, sau đó lửa bốc lên và lan sang các nhà xung quanh.

Khi lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường tổ chức dập lửa, nhiều người dân có mặt tại khu vực này gây ùn ứ giao thông.
Nhiều người dân hiếu kì tập trung tại trước cửa Khách sạn Sao Mai Plaza xem đám cháy.

Theo một số nhân chứng, khi đám khói bốc lên, nhiều khách và nhân viên khách sạn đã lao ra ngoài thoát thân, tuy nhiên, vẫn một số người mắc kẹt bên trong đó. Do trong khách sạn có nhiều đồ gỗ và da nên lửa bùng phát mạnh. Cho đến 12h cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Lực lượng chức năng đã ngăn đường để dập lửa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала