Bất kỳ biện pháp trừng phạt nào liên quan đến Crưm đều vô dụng

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Nga Dmitry Medvedev
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev nhân kỷ niệm 5 năm ngày thống nhất Crưm với Nga bày tỏ sự tin tưởng rằng mọi biện pháp trừng phạt và áp lực chính trị là vô ích.

"Tại cuộc trưng cầu dân ý, cư dân trên bán đảo đã đưa ra quyết định lịch sử gia nhập Liên bang Nga, đưa ra lựa chọn quan trọng nhất. Bất kỳ lệnh trừng phạt kinh tế, áp lực chính trị cho đến mối đe dọa quân sự nào cũng đều vô dụng", Thủ tướng Nga viết trên VK.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Putin nêu điều kiện chấm dứt biện pháp trả đũa đối với lệnh trừng phạt của EU

Ông Medvedev nói rằng trong 5 năm qua, trên bán đảo, nhiều thứ đã thay đổi theo hướng tốt hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc phải làm. Thủ tướng nhắc lại rằng chương trình Chính phủ được phê duyệt gần đây cho sự phát triển kinh tế xã hội của Crưm và Sevastopol là nhằm mục đích này.

"Điều quan trọng nhất là xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại và đường giao thông ở Crưm. Cung cấp đầy đủ nước và điện cho khu vực. Phát triển vùng kinh tế tự do, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ", ông nói.

Ngoài ra, Nga cũng lên kế hoạch để tạo điều kiện cho du lịch và làm mọi thứ để người dân trên bán đảo "sống một cuộc sống hạnh phúc, an toàn và yên bình", ông Medvedev nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала