Bí mật thụ tinh cho nữ bệnh nhân, bác sĩ sản khoa có ít nhất 48 đứa con

CC0 / Pixabay / Công việc trong phòng thí nghiệm
Công việc trong phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bác sĩ Donald Cline từ Indianapolis, Hoa Kỳ, từ những năm 1970 đã bí mật thụ tinh cho hàng chục phụ nữ trong phòng khám tư. Vì chuyện này, ông ta nhận án 1 năm tù treo.

Suốt trong nhiều thập kỷ, các nữ bệnh nhân đã tin tưởng giao phó cho vị bác sĩ sửa chữa chuyện không may mắn về sức khỏe sinh sản của họ đã không hề biết Cline che giấu điều gì. Trên thực tế hành nghề, có một khoảng thời gian ông ta đã bí mật dùng tinh trùng của bản thân trong quá trình thụ tinh, chứ không dùng vật liệu sinh học hiến tặng từ ngân hàng.

Hóa ra "nạn nhân đẻ thuê miễn phí" của vị bác sĩ này ít nhất là 50 phụ nữ. Chính vì điều đó, vào năm 2017, Cline 78 tuổi bị kết án, nhưng chỉ là quản chế 1 năm. Mức án nhẹ khiến nhiều bệnh nhân không hài lòng. Và vô số đứa con của ông ta vẫn tiếp tục tìm hiểu xem người cha thực sự của họ là ai.

Do đó, nhờ xét nghiệm DNA, đã tìm thấy 48 người là anh chị em ngẫu nhiên, có những bà mẹ khác nhau. Cô Heather Woock, 33 tuổi kể rằng một lần, có chàng trai đã viết thư cho cô trên Facebook, tự xưng là anh ruột của cô. Thoạt tiên, cô gái coi anh này là kẻ lừa đảo, — như Theatlantic thuật lại. Nhưng rồi sau đó còn thêm mấy người nữa viết tương tự cho Heather Woock.

Một trong những người đầu tiên bắt đầu tìm kiếm các anh chị em của mình, là Jacob Ballard. Bây giờ những người con của vị bác sĩ thậm chí đã tạo thành một nhóm trong mạng xã hội, nơi họ tích cực hỗ trợ lẫn nhau. Đáng chú ý là một số người trong số này coi Cline là kẻ tội phạm với "mặc cảm Thiên Chúa", trong khi những người khác đánh giá tình hình một cách ôn hòa hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала