Không quân Mỹ dự định phát triển các mục tiêu mô phỏng Su-57 của Nga

Đăng ký
Bộ Không quân Hoa Kỳ đã công bố yêu cầu tìm kiếm các nhà thầu có khả năng tạo ra các mục tiêu trên không có đặc điểm tương tự như máy bay chiến đấu Su-57 của Nga, cũng như FC-31 và J-20 của Trung Quốc.

"Nhiệm vụ của yêu cầu này là xác định các nguồn có khả năng phát triển, tích hợp, thiết kế, thử nghiệm và sản xuất một bộ các giải pháp kỹ thuật và thiết bị cho các mục tiêu trên không có khả năng mô phỏng những loại máy bay tiên tiến của địch (Su-57, J-20 và FC-31) để tiến hành các kịch bản thử nghiệm cụ thể", — trích tài liệu tìm nhà thầu của Không quân Hoa Kỳ.

Su-57 - Sputnik Việt Nam
Ông Putin: Su-57 là máy bay quân sự tốt nhất thế giới

Được biết rằng, các mục tiêu phải được điều khiển từ xa, cũng như có khả năng hạ cánh độc lập trong trường hợp chúng không bị phá hủy. Tuổi thọ của những mục tiêu này phải là ít nhất 10 chuyến bay với 30 giờ bay trước khi chúng bị phá hủy. Ngoài ra, khả năng của chúng phải đủ để mô phỏng các đặc tính công nghệ của máy bay chiến đấu Nga và Trung Quốc.

"Các mục tiêu bị phá hủy phải có khả năng phát ra các tín hiệu vô tuyến và điện tử tương thích với các loại máy bay của địch (J-20, Su-57, v.v.), hỗ trợ diện tích tán xạ hiệu dụng trước radar (EPR), tín hiệu hồng ngoại hoặc cả hai để có thể tiến hành thử nghiệm một kịch bản nhất định",- trích thông cáo.

Ngoài ra, ít nhất một trong những phương án mục tiêu phải có khả năng bay với tốc độ 0,95 Mach (khoảng 1139 km / h).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала