Điện Kremlin bình luận thông tin về việc duy trì quyền lực của ông Putin

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Điện Kremlin đã làm quen với bài viết của hãng Bloomberg về “các kịch bản” duy trì quyền lực của Tổng thống Nga Vladimir Putin sau năm 2024 và coi đó là “bài tập tự do” không liên quan đến các chủ đề được thảo luận trong Điện Kremlin, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov tuyên bố.

Trước đó, trích dẫn ba nguồn tin thân cận với Điện Kremlin, Bloomberg đưa tin rằng chính quyền tổng thống Nga đang tìm khả năng để ông Putin vẫn nắm quyền sau năm 2024, một trong những kịch bản đề xuất là sáp nhập Nga với Belarus thành một nhà nước mới do ông Putin đứng đầu.

Визит президента РФ В.Путина в Казахстан - Sputnik Việt Nam
Ông Nazarbayev đã trò chuyện qua điện thoại với Tổng thống Putin trước khi từ chức

"Chúng tôi đã làm quen với bài viết, nhưng đây là một kiểu "bài tập tự do", không hề có liên hệ gì đến những vấn đề đang được thảo luận trong Điện Kremlin. Điện Kremlin có chương trình làm việc hàng ngày căng thẳng, nhằm đến việc thực hiện các kế hoạch cho tháng Năm, với các điều khoản không vươn tới nhiều thập kỷ sau này, mà theo nghĩa đen chỉ giới hạn trong vòng vài tháng" — ông Peskov nói với các nhà báo.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала