CĐV Thái Lan tin Việt Nam sẽ bị loại: "Lứa cầu thủ U23 này thi đấu quá tệ hại!"

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVNPha băng lên phá bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Pha băng lên phá bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
"Lứa cầu thủ U23 Việt Nam này thi đấu quá tệ hại. Tôi nghĩ rằng họ khó lòng tiến sâu vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2020", Saostar dẫn bình luận cho hay.

Sau màn trình diễn kém thuyết phục của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia, các CĐV Thái Lan không ngớt lời chỉ trích thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu với pha đánh đầu của tiền vệ Triệu Việt Hưng (số 7). - Sputnik Việt Nam
U23 Việt Nam đánh bại Indonesia bằng bàn thắng ở phút cuối

U23 Việt Nam vừa giành thắng lợi 1-0 trong cuộc chạm trán U23 Indonesia ở trận đấu thứ 2 vòng loại U23 châu 2020. Song lối chơi các học trò HLV Park Hang Seo vẫn rất kém thuyết phục.

Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia kết thúc, các CĐV Thái Lan đã có những nhận xét dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam. CĐV có tên Thirawat bình luận: 

"Lứa cầu thủ U23 Việt Nam này thi đấu quá tệ hại. Tôi nghĩ rằng họ khó lòng tiến sâu vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2020. Mặc dù HLV Park Hang Seo rất giỏi nhưng ông ấy khó lòng xoay chuyển được tình thế trước một đội hình chẳng mấy nổi bật như vậy. U23 Thái Lan có thể khiến U23 Việt Nam dừng bước ngay vòng loại".

Đội tuyển bóng đá Olimpic của Việt Nam tại ASIAD - Sputnik Việt Nam
HLV U23 Thái Lan: "Việt Nam là đối thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn đánh bại"
Anh Chanothai cũng không tin vào cơ hội dành cho U23 Việt Nam: 

"Tình hình các bảng đấu đang bất lợi cho U23 Việt Nam. Họ buộc phải thắng U23 Thái Lan mới giành quyền đi tiếp nhưng điều này thật khó xảy ra". 

Bạn Anuchit nhận định:

 "U23 Việt Nam khó lòng vào nổi vòng chung kết giải U23 châu Á 2020 nếu cứ chơi như hiện tại. Họ vượt qua một Brunei quá yếu còn Indonesia thì chẳng có gì đáng sợ vì mất đi trụ cột quan trọng nhất. Để có mặt tại vòng chung kết, họ cần đánh bại U23 Thái Lan. Tôi nghĩ rằng với gánh nặng tâm lý như vậy thì U23 Việt Nam khó lòng vượt qua được. U23 Thái Lan vẫn có đẳng cấp cao hơn U23 Việt Nam hiện tại rất nhiều".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала