Lamborghini thực hiện kiểm tra liên quan đến thương hiệu Aurus của Nga

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhRa mắt xe Aurus tại Geneva Motor Show
Ra mắt xe Aurus tại Geneva Motor Show - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ROME (Sputnik) - Nhà sản xuất xe thể thao Lamborghini của Ý xác nhận đã tiến hành phân tích pháp lý liên quan đến vấn đề đăng ký thương hiệu xe hơi Aurus của Nga.

Theo công ty Ý, việc xác minh có liên quan đến sự hiện diện mô hình Urus trong dòng sản phẩm của Lamborghini.

Автомобиль люксового бренда Aurus - Sputnik Việt Nam
Giám đốc triễn lãm Geneva Motor Show gọi Aurus Limousine mới là chiếc xe tăng thực sự

Hôm thứ ba, tờ báo Izvestia đưa tin rằng Toyota, Lamborghini và Michelin đã khiếu nại lên Văn phòng sở hữu trí tuệ châu Âu về đơn đăng ký bằng sáng chế thương hiệu xe hơi Aurus của Nga. Đại diện của các công ty nước ngoài cho rằng cái tên Aurus giống với tên thương hiệu xe hơi của họ. Đến lượt mình, đại diện của Bộ Công Thương Liên bang Nga, nhà phát triển xe limousine dự án “Kortezh”, Viện NAMI sẽ bảo vệ quyền sở hữu đối với thương hiệu Aurus.

"Hiện tại chúng tôi đang tiến hành kiểm tra và so sánh liên quan đến tên của sản phẩm này", người phát ngôn của Lamborghini cho biết.

Theo ông, chúng ta đang nói về mô hình Urus của thương hiệu Ý và tên Aurus của nhà sản xuất Nga, "có đặc điểm âm thanh liên quan đến Urus".

"Bây giờ chúng tôi đang chờ kết quả sự phản đối này, nhưng tôi không muốn nói về thời hạn, bởi vì đây là một vụ kiện quốc tế liên quan đến Nga, Ý và các nước khác", nguồn tin nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала