HLV Minh Đức tuyên bố thẳng: U23 Việt Nam không thắng U23 Thái lan

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVNCác cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam chia vui với người hâm mộ sau trận đấu.
Các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam chia vui với người hâm mộ sau trận đấu.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Saostar dẫn lời HLV Phạm Minh Đức cho rằng U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ có kết quả hòa trong trận đấu được người hâm mộ cả nước đang chờ đợi.

Nhận định trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan, HLV Phạm Minh Đức nói: 

Quang Hải (số 19) nỗ lực đi bóng trong sự truy cản quyết liệt của hậu vệ U23 Indonesia. - Sputnik Việt Nam
'Rất khó khăn nhưng U23 Việt Nam phải thắng để tự quyết định'

“Sau hai trận, U23 Việt Nam đang xếp thứ 2 nên cần thắng Thái Lan để chắc chắn giành vé đi tiếp, nếu hòa thì chúng ta phải còn chờ đợi. Tuy nhiên, sau những gì Thái Lan thể hiện thì tôi nghĩ cơ hội cho hai đội là 50-50. Nếu đá một trận hòa thì được, còn thắng Thái Lan thì hơi khó. Tôi hy vọng là ông Park có những con bài, những chiêu gì đó để có thể khai thác điểm yếu của Thái Lan, cũng như khắc phục các vị trí bị xem là điểm yếu của U23 Việt Nam. Tôi nghĩ sẽ làm được vì ông Park rất giỏi. Đấu trường châu Á còn làm được nên Đông Nam Á trong tầm tay thôi. Thực sự, đọc được ý đồ của ông Park sẽ rất khó. Với mật độ hai ngày/trận, tôi nghĩ vè khả năng tấn công ngay từ đầu thì Thái Lan có khả năng hơn U23 Việt Nam. Lý do là họ đá trận đấu với U23 Brunei khá nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức. Thế nên, Thái Lan có thể lực tốt hơn so với U23 Việt Nam”. 

Theo HLV Phạm Minh Đức, Thái Lan là một nền bóng đá đẳng cấp ở Đông Nam Á. Thế nên, người Thái sẽ đá một trận sòng phẳng với U23 Việt Nam dù không có ý nghĩa giành vé với người Thái khi sắm vai chủ nhà ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. HLV Minh Đức nhận xét cầu thủ Thái Lan chuyên nghiệp, rất có trách nhiệm.

Về hàng công của U23 Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức nhận định Hà Đức Chinh sẽ sắm vai tiền đạo để đá chính ngay từ đầu. Nguyên nhân là ông Park không có nhiều sự lựa chọn nơi hàng tiền đạo.

“Tôi dự đoán hai đội sẽ có kết quả hòa 1-1”, HLV Phạm Minh Đức dự đoán kết quả trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày hôm nay, trực tiếp trên VTV5 và VTC3. Đội nào giành chiến thắng sẽ giành ngôi nhất bảng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала