"Hiệp sĩ Nga" đang lên kế hoạch chuyển sang Su-35

© Sputnik / Aleksander Vilf / Chuyển đến kho ảnhTiêm kích đa mục đích Su-30SM của nhóm phi công biểu diễn "Hiệp sĩ Nga" tại lễ bế mạc diễn đàn “Quân đội-2018”
Tiêm kích đa mục đích Su-30SM của nhóm phi công biểu diễn Hiệp sĩ Nga tại lễ bế mạc diễn đàn “Quân đội-2018” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LANGKAWI (Sputnik) - Đội bay biểu diễn “Hiệp sĩ Nga” có kế hoạch chuyển từ máy bay chiến đấu Su-30SM sang máy bay chiến đấu Su-35 trong tương lai, chỉ huy nhóm Đại tá Andrei Alekseev nói với các phóng viên hôm thứ Tư.

"Có những kế hoạch như vậy, nhưng tôi không muốn nói về chúng sớm", ông Alekseev nói tại triển lãm LIMA-2019.

Tàu 012 neo tại vịnh Langkawi Malaysia - Sputnik Việt Nam
Việt Nam tham gia Triển lãm LIMA 2019: độc đáo, đặc sắc và tinh gọn

Những "con Át chủ bài" đã bay tới Malaysia với màn trình diễn đầu tiên sau hai năm tạm dừng. Hơn nữa, họ đã chuyển sang Su-30SM cách đây không lâu. Như tuyên bố với Sputnik, của người đứng đầu phái đoàn Rostec tại triển lãm, ông Viktor Kladov: "việc đổi Su-27 thành Su-30SM cũng giống như việc chuyển từ Volkswagen sang Mercedes".

Các đội bay biểu diễn của Không quân Nga "Strizhi" và "Hiệp sĩ Nga" có trụ sở tại Kubinka ngoại ô Matxcova và biểu diễn lần lượt  trên các máy bay chiến đấu MiG-29 và Su-30SM. Những chiếc máy bay của họ khác với những chiếc máy bay thông thường chỉ về màu sơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала