Người phụ nữ Trung Quốc muốn làm mắt to ra và không còn mí mắt

CC0 / Pixabay / mắt
mắt - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một cư dân Trung Quốc đã buộc tội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ do sơ suất sau khi cô bị cắt đứt một phần mí mắt trong quá trình phẫu thuật. Ấn bản Metro đưa tin.

Người phụ nữ Trung Quốc tên Liu đến từ thành phố Bengbu, tỉnh An Huy ở phía đông, đã phẫu thuật để thay đổi hình dạng đôi mắt ngay sau đám cưới. Cô gái muốn làm lại đôi mắt một mí, để mắt trở nên to hơn. Các bác sĩ cũng đề nghị cô nâng khóe mắt.

Tuy nhiên quá trình đã không diễn ra như cô mong đợi. Các bác sĩ đã làm nhiễm trùng phía trong mắt, vì vậy khi tỉnh dậy sau khi gây mê, đôi mắt của cô trông giống như "động vật có vỏ thối rữa". "Mủ ở khắp mọi nơi, tất cả lông mi của tôi rơi ra", người phụ nữ Trung Quốc nói thêm.

Khi tình trạng viêm giảm dần, Liu phát hiện cô đã mất một phần mí mắt dưới. Các bác sĩ lưu ý rằng nó sẽ không phát triển thêm nũa.

Grid Girls tại Grand Prix Công thức 1 ở Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam
Gái đẹp cần tiền: Từ phẫu thuật thẩm mỹ đến đường bán dâm ở Hàn Quốc

Người phụ trách phòng khám từ chối công nhận ca phẫu thuật là không thành công và gọi sự bất mãn của bệnh nhân là "chủ quan". Liu được đề nghị bồi thường 20 nghìn nhân dân tệ (69 triệu VND).

Cô coi số tiền này quá nhỏ. Cô dự định thực hiện một ca phẫu thuật khác để chỉnh sửa hình dạng của mí mắt, và cho biết sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho việc này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала