Xe khách lao vào đoàn người đưa tang, 7 người chết, 1 người trọng thương

© Sputnik / Taras IvanovCSGT Hà Nội
CSGT Hà Nội - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiếc xe khách bất ngờ mất lái, lao thẳng vào đám đông đang đưa tang. Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 7 người chết, 1 người bị thương, theo thanhnien.

Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vào khoảng 5 giờ sáng nay, 27.3, tại ngã 4 đoạn đường 3C, thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc (tỉnh Vĩnh Phúc), xe khách mang biển kiểm soát 27B-003.43 chạy tuyến Điện Biên — Lập Thạch (Vĩnh Phúc) đã bất ngờ mất lái tông thẳng vào đoàn người đang đi đưa tang.

Vụ tai nạn làm 5 người tử vong tại chỗ, 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện cũng đã tử vong, 1 nạn nhân còn lại bị thương. Ngay sau tai nạn xảy ra, tài xế xe khách đã đến cơ quan công an trình diện.

Bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Xe khách lao vào nhà dân gây tai nạn ở Khánh Hòa chạy với tốc độ 84km/h

Trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn, anh Nguyễn Văn Thành, thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên (H.Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc), cho biết sự việc xảy ra khoảng 5 giờ 40 phút sáng nay, 27.3.

Sau khi tổ chức đám tang, gia đình anh Quyết, thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, H.Yên Lạc cùng họ hàng, thân quyến, bạn bè đưa tang người xấu số đến nghĩa trang để làm thủ tục hỏa táng. Khi gia đình và họ hàng nhà anh Quyết vừa đưa quan tài người chết lên xe tang, chờ khởi hành đi hoả táng thì bất ngờ bị chiếc xe khách giường nằm kể trên tông thẳng vào.

Cũng là một người đã lái xe nhiều năm, anh Thành cho biết: "Lái xe khách gần như không có dấu hiệu phanh hãm tốc độ mà cứ thế tông thẳng vào đám đông đang đi đưa tang, liền sau đó là tiếng người la hét thất thanh".

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả, làm rõ nguyên nhân.

An ambulance carrying a female Ebola patient arrives at the Royal Free Hospital in London - Sputnik Việt Nam
Chiếc xe ô-tô lao vào đám đông người đi bộ tại Liverpool

Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn tới các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc. Phó thủ tướng đề nghị tỉnh Vĩnh Phúc tập trung ưu tiên cứu chữa các nạn nhân, khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân của vụ tai nạn. Đặc biệt, cần xác minh trách nhiệm của tài xế, chủ xe khách gây tai nạn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала