HLV U23 Thái Lan nói "chiến thuật Park Hang Seo bình thường thôi" và hứa rút kinh nghiệm

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVNHLV Park Hang-seo giơ tay chào và cám ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho U23 Việt Nam.
HLV Park Hang-seo giơ tay chào và cám ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho U23 Việt Nam.  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Về nước, HLV Alexandre Gama thừa nhận thất bại trước U23 Việt Nam là lỗi của ông nhưng cũng khẳng định, chiến thuật của HLV Park Hang Seo bình thường thôi, VTC dẫn lời cho biết.

Chia sẻ trên tờ Siam Sports sau khi trở về Thái Lan, HLV Alexandre Gama phải thừa nhận thất bại trước U23 Việt Nam là lỗi của ông và ban huấn luyện.

Phút 17, Hà Đức Chinh (18) thoát xuống rất nhanh bên cánh trái, đón đường chuyền thông minh của Đoàn Văn Hậu (5) vào giữa 2 hậu vệ đối phương và “xâu kim” thủ môn Thái Lan, ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Buộc người Thái phải cúi đầu im lặng: "Bóng đá Việt Nam là vua Đông Nam Á!"

“Tôi muốn thừa nhận rằng đó là lỗi của tôi. Không phải lỗi của các cầu thủ. Các cầu thủ chơi theo kế hoạch chúng tôi đặt ra. Kế hoạch của chúng tôi đã diễn ra tốt đẹp. Nhưng việc chơi thiếu người khiến mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát. Tôi không muốn giải thích nhiều, bởi mọi thứ đã diễn ra. Đôi khi chúng ta đã cố gắng hết sức. Nhưng đó không phải là ngày của chúng ta”, ông Gama nói.

Trước đó tại sân bay, trước đông đảo giới truyền thông Thái Lan, chiến lược gia người Brazil đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

"Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Sau khi chiến thắng 2 trận đầu tiên, tôi đã rất tự tin vào các cầu thủ của mình, nhưng rốt cục kết quả ở trận gặp Việt Nam lại không như mong đợi. Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất sự nghiệp HLV của tôi. Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ về những gì cần cải thiện. Tôi không thể đưa ra bất kỳ một lời bào chữa nào. Nhưng chúng tôi cần trở lại để hoàn thành tốt công việc của mình. Vì vậy, toàn đội phải tập luyện chăm chỉ hơn".

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVNĐội trưởng Nguyễn Quang Hải đã có một trận đấu xuất sắc, xứng đáng với vai trò nhạc trưởng của U23 Việt Nam. ọng
HLV U23 Thái Lan nói chiến thuật Park Hang Seo bình thường thôi và hứa rút kinh nghiệm - Sputnik Việt Nam
Đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã có một trận đấu xuất sắc, xứng đáng với vai trò nhạc trưởng của U23 Việt Nam. ọng
Pha dứt điểm bằng đầu của tiền đạo Hoàng Đức (số 14). - Sputnik Việt Nam
Hủy diệt Thái Lan, U23 Việt Nam xuất sắc đoạt vé dự VCK U23 châu Á

Trở lại với những chia sẻ trên tờ Siam Sports, ông Gama bất ngờ khẳng định, chiến thuật của HLV Park Hang Seo giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng là bình thường.

“Chiến thuật của U23 Việt Nam bình thường thôi. Tôi biết HLV Park Hang Seo và chiến thuật của Việt Nam không phải là một bất ngờ. Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển, họ tự tin hướng đến những kết quả tốt. Chiến thuật của họ có thể bình thường nhưng họ có kỹ năng, sức mạnh khác nhau. Bóng đá thay đổi hàng ngày, nếu một ngày bạn dừng lại, bạn sẽ bị người khác vượt qua”, HLV Gama nói.

Trong phòng họp báo sau trận thua 0-4 Việt Nam ở Mỹ Đình, ông Gama cũng đã khẳng định, ông không bất ngờ về chiến thuật của U23 Việt Nam.

© Ảnh : Trọng Đạt - TTXVNCác cầu thủ U23 Việt Nam cảm ơn khán giả đã đến kín khán đài sân Mỹ Đình, động viên, khích lệ đội tuyển.
HLV U23 Thái Lan nói chiến thuật Park Hang Seo bình thường thôi và hứa rút kinh nghiệm - Sputnik Việt Nam
Các cầu thủ U23 Việt Nam cảm ơn khán giả đã đến kín khán đài sân Mỹ Đình, động viên, khích lệ đội tuyển.

“Tôi không bất ngờ với chiến thuật của U23 Việt Nam. Tôi khá hiểu HLV Park Hang Seo. Ở trận cấp cao, chiến thuật không phải phải yếu tố quyết định thành bại, mà đó là vấn đề sức khoẻ, thể lực cầu thủ và những khoảnh khắc. Khi bạn đạt điểm rơi và tự tin, bạn sẽ có kết quả tốt. Bóng đá có chu kỳ, có đi lên, sẽ có đi xuống”.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала