Hãy xem cung hoàng đạo của bạn hợp với nghề nào?

© Fotolia / Sonja BirkelbachChiêm tinh học
Chiêm tinh học - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chuyên gia đã nghiên cứu sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc của đại diện các cung hoàng đạo khác nhau và định tính ngành nghề phù hợp với họ. Sau đây là kết quả nghiên cứu của dịch vụ tìm kiếm việc làm SuperJob mà Sputnik có được.

Theo công trình nghiên cứu này, trong hồ sơ của Bảo Bình (20.01 – 18.02) có xu hướng nhắm tới các ngành nghề như nha sĩ, dược sĩ, nhân viên bán hàng, nhân viên bốc vác, trợ lý thương mại, nhà điều hành, hiếm khi thích chọn nghề kế toán so với các cung hoàng đạo khác.

Song Ngư (19.02 – 20.03) có nhiều khả năng tìm kiếm công việc tài xế, đạo diễn, biên tập video, thủ kho. Trong số những người cầm tinh Song Ngư cũng đôi khi gặp nhân viên PR, thư ký báo chí, diễn viên, nhà báo, luật gia. Còn kế toán và kỹ sư ít được chọn hơn.

Знак овна на фоне звездного неба - Sputnik Việt Nam
Đoán vận mệnh năm 2019: Những cung hoàng đạo nào may mắn nhất trong năm tới?

Trong hồ sơ xin việc của Bạch Dương (21.03 – 20.04) phù hợp nhất là các nghề tài xế và nhân viên bảo vệ, cũng như Giám đốc phụ trách bán hàng và điều tra viên. Thế nhưng không mấy khi trong số những người ở cung hoàng đạo này là nhân viên bán hàng, thu ngân, nhà điều hành hay khách mua hàng bí mật,  - như ghi trong văn bản công trình nghiên cứu.

Kim Ngưu (21.04 —20.05) cũng thiên về công việc lái xe, lập trình viên, chuyên gia bảo dưỡng kỹ thuật. Và họ cố tránh không làm việc như kỹ sư và nhà thiết kế, là những nghề không phù hợp, — nghiên cứu cho biết.

Có ghi chú rằng Song Tử (21.05 – 21.06)Cự Giải (22.06 – 22.07) thường thấy ở những nơi liên quan với bán hàng, họ làm việc ở các vị trí như tư vấn bán hàng, quản lý về bán hàng, quản trị viên, quản lý chăm sóc khách hàng, đại diện thương mại và quản lý văn phòng, nhưng hiếm khi dừng lại ở nghề trợ lý thương mại và kế toán trưởng.

Уставшие офисные работники - Sputnik Việt Nam
Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn, hay là những ai sẽ thất nghiệp trong năm 2018

Sư Tử (23.07 – 22.08) có nhiều khả năng khẳng định vị trí của nhà môi giới, chuyên viên  phân tích tài chính, quản trị viên, quản lý và Giám đốc.

Không như những người khác, Xử Nữ (23.08 – 22.09) thường xuyên thấy mình hợp với vai trò khách mua hàng bí ẩn, kế toán viên và thợ làm tóc.

Thiên Bình (23.09 – 23.10) nhắm đến cương vị  nhà điều hành, thủ kho, giáo viên. Cũng hợp với nghề công chức. Hiếm khi những người này chọn nghề làm báo và nhân viên quảng cáo hoặc chuyên gia về tác quyền.

Bọ Cạp (24.10 – 22.11), theo kết quả của nghiên cứu, có xu hướng nhắm đến công việc của nhà tiếp thị internet, đại diện thương mại, quản lý văn phòng và kỹ sư.  

Nhân Mã (23.11 – 21.12) thường muốn làm quản lý và bán hàng, trợ lý thương mại.

Ma Kết (22.12 – 19.01) thường thấy nhiều trong số các nhà tài chính, lính cứu hỏa, kế toán trưởng và nhà hóa học, hiếm khi họ nhận vai trò quản lý văn phòng và đại diện thương mại.

Công trình khảo sát  được thực hiện ngày 26 tháng 3 tại tất cả các khu vực của LB Nga, tổng hợp nghiên cứu trên  cơ sở các bản khai cá nhân khi xin việc của SuperJob, khối lượng tài liệu nghiên cứu — 25 triệu hồ sơ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала