Tình báo điện tử của Không lực Hoa Kỳ xung quanh Venezuela tăng 800%

© Sputnik / Carlos Herrera / Chuyển đến kho ảnhVenezuela
Venezuela - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
CARACAS (Sputnik) - Hợp tác kỹ thuật-quân sự của Venezuela với Nga nhằm tăng cường khả năng sẵn sàng hoạt động của quân đội Venezuela, - ông Padrino Lopez Bộ trưởng Quốc phòng của đất nước Mỹ Latinh này nhấn mạnh khi bình luận về tuyên bố của các chính trị gia Mỹ.

“Chẳng có gì bí mật với bất cứ ai là đất nước chúng tôi duy trì quan hệ hợp tác kỹ thuật-quân sự với Nga từ năm 2001, nhưng khi đối tác đến thăm chúng tôi là phát sinh xì-căng-đan. Không ai phải lo lắng về sự hợp tác song phương này”, - phát biểu của Bộ trưởng Quốc phòng Venezuela được dẫn trên Twitter.

Đồng thời ông Lopez chỉ ra rằng không ai phê phán gì về hoạt động gia tăng của đội quân Mỹ sát gần biên giới Venezuela.

Cuba - Sputnik Việt Nam
Mục đích thực sự khiến Mỹ tấn công Venezuela là giáng đòn nghiêm trọng vào Cuba

“Tình báo điện tử của Không lực Hoa Kỳ xung quanh Venezuela đã tăng 800%”,  - tuyên bố của Bộ trưởng Quốc phòng Padrino Lopez được dẫn trên Twitter của cơ quan quân sự nước này.

"Nhưng vụ xì-căng-đan này không nghe thấy khi máy bay từ Hoa Kỳ hạ cánh xuống vùng đất ở thành phố Cucuta (Colombia) hoặc khi hoạt động tình báo điện tử của Không lực Hoa Kỳ xung quanh lãnh thổ của chúng tôi tăng thêm 800%. Không một ai nói gì khi Mỹ cố xâm phạm chủ quyền của Venezuela", - Bộ trưởng nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала