National Interest gọi MiG-29 của Nga là “quái vật”

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu MiG-29 của đội nhào lộn “Những con chim yến” bay trình diễn trong khuôn khổ Diễn đàn “Quân đội 2018”
Máy bay chiến đấu MiG-29 của đội nhào lộn “Những con chim yến” bay trình diễn trong khuôn khổ Diễn đàn “Quân đội 2018” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Ấn bản National Interest của Mỹ đánh giá cao máy bay MiG-29 của Nga sau khi đoạn video cho thấy cuộc tập trận ở khu vực Astrakhan đã được công bố.

Theo ấn bản, máy bay chiến đấu đã được tạo ra như một lời đáp trả đối thủ của F-16 của Mỹ, nhưng trong quá trình khai thác nhiều phiên bản hiện đại hóa đã được tạo ra và nó biến thành một máy bay đa năng được trang bị vũ khí không đối đất.

Các tác giả của bài báo gọi máy bay này là một “quái vật” và nhấn mạnh tầm quan trọng của nó đối với VKS Nga, mặc dù thực tế là nó không còn có thể đóng vai trò ban đầu.

Ấn phẩm lưu ý rằng máy bay có khả năng thực hiện một loạt các nhiệm vụ - từ tuần tra đến hỗ trợ lực lượng mặt đất trong các trận chiến cường độ thấp. Máy bay chiến đấu này cũng có thể được hiện đại hóa hoặc bán, và đây chính là lý do vì sao xuất hiện nhiều phiên bản sửa đổi trong vòng bốn thập kỷ vừa qua.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала