Nam diễn viên ‘cu Thóc’ bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke

© Fotolia / Africa Studioma túy
ma túy  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công an thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc) phát hiện 9 đối tượng đang sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn, trong đó có nam diễn viên Huỳnh T.A (23 tuổi), hay còn được gọi là “cu Thóc”, theo thanhnien.

Ngày 2.4, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lực lượng Công an thành phố Phúc Yên vừa bắt giữ 9 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn thành phố Phúc Yên.

Tang vật vụ án. - Sputnik Việt Nam
Hành trình triệt phá ma túy xuyên quốc gia: Ông trùm sa lưới như thế nào?

Cụ thể, vào khoảng 17 giờ 45 chiều 31.3, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính tại cơ sở kinh doanh karaoke H2 tại phường Trưng Trắc (thành phố Phúc Yên).

Qua kiểm tra tại phòng 5, tầng 2, tổ công tác phát hiện có 5 nam và 4 nữ có biểu hiện sử dụng chất ma túy. Cả 9 đối tượng này ngay sau đó đã được đưa về trụ sở công an thành phố Phúc Yên để làm rõ, đồng thời tổ công tác cũng thu giữ một đĩa sứ còn nhiều chất tinh thể màu trắng, cùng nhiều tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, lực lượng chức năng đã cho test nhanh ma túy đối với 9 đối tượng, kết quả cho thấy 8/9 trường hợp dương tính với chất ma túy. Tại đây, các đối tượng cũng khai nhận chất tinh thể màu trắng trong đĩa là ma túy tổng hợp.

Tang vật vụ án. - Sputnik Việt Nam
Triệt phá đường dây ma túy cực lớn tại TPHCM: Khởi tố 4 đối tượng

Theo một lãnh đạo Công an thành phố Phúc Yên, 1 trong số 9 đối tượng bị bắt về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy có nam diễn viên Huỳnh T.A (23 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Nam diễn viên này nằm trong danh sách 8 người dương tính với chất ma túy qua kết quả test nhanh.

“Các đối tượng sử dụng ma túy ngay tại phòng hát. Sau khi hoàn thành hồ sơ, đơn vị đã tiến hành xử phạt hành chính và đã cho nam diễn viên này ra về”, vị lãnh đạo thông tin.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала