Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Joe ngọt ngào

© Sputnik / Vitaliy PodvitskiJoe ngọt ngào – cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ
Joe ngọt ngào – cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vừa có thêm hai phụ nữ Mỹ tố cáo cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden có hành vi khiếm nhã không đúng mức, khiến tổng số khiếu nại như vậy về tư cách của Biden tăng lên thành 4, - như thông báo của New York Times.

Theo dữ liệu của tờ báo này, một trong những người tố cáo là Caitlin Caruso 22 tuổi. Cô gái thông báo rằng khi cô 19 tuổi, Biden đã đặt tay lên hông cô trong thời gian sự kiện về vận động đấu tranh chống tấn công tình dục tại ĐHTH bang Nevada ở Las Vegas. Caitlin Caruso nói thêm rằng cô đã phải ngồi cứng ngắc không cựa quậy trên ghế để thể hiện sự  “khó chịu”. Ngoài ra, Caruso lưu ý rằng cử chỉ của chính trị gia “đã kéo dài hơi quá lâu” chứ không phải ngẫu nhiên thoáng qua.

Tố cáo thứ hai đến từ nữ văn sĩ D.J. Hill, thông báo rằng vụ việc xảy ra vào năm 2012, khi cô và chồng quyết định chụp ảnh chung với Biden tại một sự kiện gây quỹ ở thành phố Minneapolis (bang Minnesota). Theo lời kể của Hill, chính trị gia đã đặt tay lên vai cô rồi sau đó lần tay xuống lưng nhà văn khiến người phụ nữ này cảm thấy "rất bất tiện".

Hồi cuối tháng 3, cựu ứng viên tranh chức Phó Thống đốc bang Nevada là Lucy Flores đã nói về một trường hợp với hành vi khiếm nhã của Biden trong sự kiện vào tháng 11 năm 2014, vài ngày trước cuộc bầu cử Thượng viện. Theo lời Lucy Flores, trước bài phát biểu của cô, Biden đã tiếp cận cô từ phía sau, đặt tay lên vai cô, "hít" tóc và hôn lên đầu cô.

Tiếp đó, cựu Trợ lý của nghị sĩ đảng Cộng hòa James Andrew Himes là cô Amy Lappos cũng tuyên bố rằng vào năm 2009,  Biden đã đụng chạm vào cô không phải phép và còn cọ mũi vào mũi cô. Như người phụ nữ nói, vụ việc xảy ra vào năm 2009 trong thời gian hoạt động quyên góp gây quỹ ở Greenwich, bang Connecticut.

Trước đó, báo Wall Street Journal dẫn nguồn tin cho biết rằng cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ tuyên bố với những người ủng hộ rằng ông ta sẽ ra tranh cử Tổng thống và đề nghị giúp đỡ về tiền bạc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала