Apple sẽ loại bỏ thiếu sót trong việc hiển thị lãnh thổ của Crưm trước ngày 25 tháng 4

© Sputnik / Andrey IglovCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại biểu Duma Quốc gia và đại diện Apple đã thỏa thuận loại bỏ thiếu sót trong việc hiển thị lãnh thổ của Crưm trên bản đồ trước ngày 25 tháng 4, Chủ tịch Ủy ban Duma Quốc gia về An ninh và Chống tham nhũng Vasily Piskarev cho biết.

Theo dịch vụ báo chí của ủy ban, hôm thứ Năm, ông Piskarev và Leonid Levin, người đứng đầu Ủy ban về chính sách thông tin, công nghệ thông tin và liên lạc, đã có cuộc gặp với ông Vitaly Morozko, giám đốc của “Apple Rus”.

Crưm trên bản đồ Google Maps - Sputnik Việt Nam
Google "công nhận" khu vực Crưm là của Nga

"Ông Vasily Piskarev, Chủ tịch Ủy ban An ninh và Chống tham nhũng, cho biết đã đạt được thỏa thuận với công ty nhằm loại bỏ tất cả thiếu sót trước ngày 25 tháng 4, sau đó các nghị sĩ sẽ gặp lại đại diện của Apple", dịch vụ báo chí nói.

Ông Morozko thông báo cho các nghị sĩ rằng công ty đã liên lạc với “Apple Inc.”, kèm theo yêu cầu thay đổi phần mềm phù hợp với luật pháp Nga.

Theo Vitaly Morozko, những khu dân cư ở Crưm hiện đang được hiển thị như một phần lãnh thổ của Nga trong ứng dụng Bản đồ. Tuy nhiên, vẫn còn những chỗ không đúng và thiếu sót, theo ông, cần thêm thời gian hoàn thiện cho các ứng dụng” – Giám đốc “Apple Rus” nói trong tuyên bố.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала