Bé trai 7 tuổi bị cả đàn chó tấn công đã tử vong: Công an vào cuộc điều tra

© Fotolia / Neosiamcon chó
con chó  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ông Nguyễn Văn Học – Chủ tịch UBND huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho Infonet biết: “Bé trai 7 tuổi bị đàn chó tấn công vào tối 3/4, mặc dù được các bác sĩ bệnh viện nhiệt tình cứu chữa nhưng đã tử vong”.

Theo ông Nguyễn Văn Học:

“Ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã giao Công an huyện Kim Động xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ việc trên. Trong ngày 4/4, công an huyện sẽ có báo cáo chi tiết vụ việc này".

Pitbull - Sputnik Việt Nam
Chó Pitbull cắn chết anh trai của chủ tại Hà Nội

“Đến lúc này, UBND huyện đang phân công để xử lý các bước tiếp theo. Tối ngày 3/4, lãnh đạo huyện đã phân công đồng chí Phó chủ tịch huyện, Chánh văn phòng huyện và lãnh đạo thị trấn Lương Bằng cùng chủ nuôi chó đến bệnh viện thăm cháu bé, nhưng tình trạng của cháu khá nặng nên đã đưa lên Bệnh viện Việt Đức.

Zing cho hay, đại diện bệnh viện Việt Đức cho biết nạn nhân được chuyển đến trong tình trạng đồng tử 2 bên giãn, không đo được huyết áp, đa vết thương ở 2 vai và 2 bên bẹn.

Trước đó ở Hưng Yên, bệnh nhân đã được truyền 4 đơn vị máu và ngừng tim 1 lần.

Do tình trạng bệnh nhân nặng, không còn khả năng cứu chữa nên gia đình đã xin đưa bệnh nhân về nhà.

Mặc dù được các bác sĩ bệnh viện nhiệt tình cứu chữa nhưng cháu đã tử vong. Sau đó cơ quan chức năng và gia đình đã đưa cháu về nhà. Đến lúc này, lãnh đạo huyện và chính quyền địa phương đã xuống nhà chia buồn cùng gia đình”, ông Học thông tin thêm.

Chó cưng của nhà ông Barack Obama - Sputnik Việt Nam
Chó cưng của nhà Obama cắn nữ du khách thăm Nhà Trắng (Ảnh)

Trước đó, vào hơn 18h ngày 3/4, một cháu bé tên T. khoảng 7 tuổi đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên) thì bất ngờ bị một đàn chó gần 10 con tấn công.

Người dân thấy vậy liền đến giải cứu và nhanh chóng đưa cháu vào bệnh viện cấp cứu.

Tối 3/4, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Yên cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn.

Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại; gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội). Tuy nhiên, cháu bé đã không qua khỏi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала