Người Anh bị ngộ độc ở Amesbury muốn xin gặp ông Putin

© Sputnik / Justin Griffiths-Williams / Chuyển đến kho ảnhNgồi nhà của Nạn nhân Charles Rowley ở Amesbury, Anh
Ngồi nhà của Nạn nhân Charles Rowley ở Amesbury, Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trò chuyện với Đại sứ Nga tại London Alexandr Yakovenko, công dân Anh Charlie Rowley từng bị ngộ độc chất tê liệt thần kinh ở Asimbury đã hỏi Đại sứ về cơ hội được gặp Tổng thống Vladimir Putin. Tự người bị ngộ độc kể điều này khi trả lời phỏng vấn của tờ Sunday Mirror.

Theo dữ liệu của tờ báo, người Anh đã hỏi Yakovenko rằng liệu ông ta có thể xin gặp Tổng thống Putin hay chăng. Đại sứ  Yakovenko đáp rằng ông sẽ đề đạt nguyện vọng này và hỏi Rowley muốn gặp Tổng thống Nga ở đâu, - tờ báo cho biết.

Ngoài ra, người Anh tuyên bố rằng đại sứ Nga đã hứa sẽ báo cho ông ta qua hộp thư điện tử sau khi thưa chuyện được với Tổng thống hoặc biết thông tin gì mới liên quan.

Ngôi nhà của ông Skripal - Sputnik Việt Nam
Ngôi nhà của ông Skripal ở Salisbury sẽ được mở cửa cho cư dân mới

Hôm thứ Bảy, Rowley và anh trai là Matthew đã thảo luận với Đại sứ Yakovenko về tình hình xung quanh cuộc điều tra ở Amesbury và Salisbury. Cuộc gặp diễn ra tại dinh thự của Đại sứ lúc ban trưa. Đại sứ đã dẫn các vị khách tham quan một vòng trong dinh thự này, tặng sách cho hai người Anh cùng với bản  sao của báo cáo “Salisbury : những câu hỏi chưa được trả lời” do phái bộ ngoại giao chuẩn bị để đáp lại hành động của phía Anh luôn che giấu thông tin về cuộc điều tra vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала