Nga chuẩn bị xong trung đoàn S-400 thứ hai cho Trung Quốc

© Sputnik / Alexei Danichev / Chuyển đến kho ảnhS-400
S-400  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hệ thống phòng không S-400 "Triumph" được sản xuất cho Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc theo hợp đồng năm 2015, đang được thử nghiệm tại bãi tập Kapustin Yar.

“Tổ hợp trung đoàn thứ hai của S-400 đã được chế tạo hoàn chỉnh. Thiết bị đang được đặt tại bãi tập và đang tiến hành các thử nghiệm bàn giao", nguồn tin ngoại giao quân sự cho biết. 

hệ thống phòng không tiên tiến S-400 - Sputnik Việt Nam
Nga phủ nhận thông tin cung cấp lô S-400 đầu tiên cho Trung Quốc

Ông nói thêm rằng việc thử nghiệm các hệ thống sẽ kéo dài một tháng rưỡi đến hai tháng, sau đó, Triumph sẽ được ra mắt khách hàng.

Trước đó đã có báo cáo rằng việc giao trung đoàn S-400 thứ hai cho Trung Quốc sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm 2019. Các thiết bị sẽ được chuyển đến cảng Trung Quốc bằng ba tàu vận tải biển. Nguồn tin lưu ý rằng con tàu đầu tiên sẽ xuất phát đi Trung Quốc sớm hơn năm tháng so với thời gian chỉ định.

Hợp đồng cung cấp hai trung đoàn S-400 của cho Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đã được ký kết vào năm 2015. Trung đoàn đầu tiên được chuyển đến cảng Trung Quốc vào năm 2018. Vào mùa thu, PLA đã tiến hành bắn thử nghiệm và xác nhận về những đặc tính độc đáo của tổ hợp. Hai mục tiêu phức tạp là mục tiêu đạn đạo và mục tiêu tốc độ cao đã bị hai tên lửa bắn hạ ở tầm xa tối đa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала