Công an Hà Nội vào cuộc vụ thầy giáo dạy toán bị 'tố' dâm ô 7 nam sinh

© Ảnh : Người đưa tinTrường THCS Trần Phú.
Trường THCS Trần Phú. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Báo Thanh Niên thông tin, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy giáo Trường THCS Trần Phú có hành vi lạm dụng tình dục 7 học sinh nam.

Chiều 10.4, đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết đơn vị này đang làm việc với nhà trường, phụ huynh và các học sinh của Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ thông tin thầy giáo dạy toán của trường có hành vi lạm dụng tình dục 7 nam sinh trong thời gian dài.

Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn, Phú Thọ - Sputnik Việt Nam
Khởi tố, bắt tạm giam Hiệu trưởng Đinh Bằng My dâm ô hàng chục nam sinh ở Phú Thọ

Trước đó, chị M.H (có con trai đang theo học tại Trường THCS Trần Phú) phản ánh với báo chí về việc con trai mình bị thầy giáo dạy môn toán tại trường lạm dụng tình dục.

Cụ thể, khi kiểm tra điện thoại của con trai, chị M.H đọc được nội dung tin nhắn của con mình với các bạn về thông tin thầy H. là giáo viên dạy toán tại trường, thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các cháu học sinh, hành vi này kéo dài tới hàng chục phút. Nhiều học sinh sợ hãi đã phải nghỉ học lớp ôn luyện của thầy H., một số bạn vẫn cố học vì thầy dạy giỏi.

Theo chị M.H, trong buổi làm việc giữa phụ huynh học sinh, hiệu trưởng nhà trường và thầy H., thầy H. đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ các em, với lý do là thầy H. quý các em học sinh như con nên đã làm chuyện đó.

Học sinh người Việt - Sputnik Việt Nam
Hiệu trưởng nghi dâm ô nam sinh ở Phú Thọ: Phải xử lý cả những thầy cô dối trá, im lặng

Cũng theo chị M.H, sau buổi làm việc này, phía nhà trường và các bậc phụ huynh muốn giải quyết nội bộ vì “sự việc rất nhạy cảm" (lời phụ huynh).

Theo đại tá Nguyễn Đình Chiến, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã trực tiếp cử cán bộ xuống làm việc với nhà trường, thầy giáo và các cháu học sinh để làm rõ sự việc.

“Sự việc này phải làm thận trọng, xác minh kỹ, nếu có sự việc này thật sẽ xử lý nghiêm theo pháp luật, không có chuyện xử lý nội bộ giữa nhà trường và phụ huynh”, đại tá Chiến thông tin.

Liên quan đến vụ việc này, ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội, cho biết trong chiều nay, 10.4, Sở sẽ làm việc trực tiếp với nhà trường và Phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai để nắm rõ tình hình vụ việc. Quan điểm của Sở là xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật nhưng tránh ảnh hưởng tới danh tính và đời sống của học sinh và gia đình. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала