Phương tiện truyền thông đưa tin rằng Dalai Lama bị nhập viện

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhĐiện Pandito Hambo Lama XII Dasha Dorzho Itigelov trong tu viện Phật giáo Ivolginsky datsan, ở nước cộng hòa Buryatia thuộc LB Nga.
Điện Pandito Hambo Lama XII Dasha Dorzho Itigelov trong tu viện Phật giáo Ivolginsky datsan, ở nước cộng hòa Buryatia thuộc LB Nga. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Lãnh đạo tinh thần Tây Tạng Dalai Lama XIV bị nhập viện tại New Delhi ở Ấn Độ. Ông đã được chẩn đoán bị nhiễm trùng các cơ quan trong lồng ngực, theo báo cáo của Reuters có tham chiếu đến thư ký riêng của Dalai Lama.

"Buổi sáng (thứ ba) Lãnh đạo tinh thần thấy hơi khó chịu. Ông được đưa đến Delhi để được khám bệnh... Các bác sĩ chẩn đoán ông bị nhiễm trùng nội tạng ngực, ông đang được điều trị", - Thư ký của nhà lãnh đạo tinh thần Tây Tạng Tenzin Talha nói.

Thư ký riêng của Dalai Lama lưu ý rằng trạng thái của nhà lãnh đạo tinh thần Tây Tạng đang "ổn định", ông sẽ ở trong bệnh viện "hai hoặc ba ngày".

Dalai Lama XIV Tenzin Gyatso đã trốn khỏi Tây Tạng vào năm 1959 sau thất bại của một cuộc nổi dậy vũ trang chống lại chính quyền của Trung Quốc. Ông cùng với những người ủng hộ sống ở thành phố Dharmsala của Ấn Độ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала