Tổng thống Putin: Tên lửa "Sarmat" trải qua giai đoạn thử nghiệm cuối cùng

Đăng ký
Tại cuộc gặp với các sĩ quan cao cấp và các công tố viên nhân dịp họ được bổ nhiệm vào các vị trí cao hơn và được nhận danh hiệu, Tổng thống Putin tuyên bố rằng tên lửa hạng nặng liên lục địa Sarmat đang trải qua giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.

Tổng thống nhắc lại rằng trong những năm gần đây đã diễn ra"công việc có hệ thống quy mô lớn" về “phát triển quân đội tổng hợp, trang bị cho quân đội các công nghệ tiên tiến".

Hệ thống tên lửa Avangard với đơn vị có cánh kế hoạch, hệ thống tầm bắn xuyên lục địa của chúng ta sẽ tăng cường nghiêm trọng tiềm năng của Lực lượng Tên lửa Chiến lược, Tổng Chỉ huy Tối cao nhấn mạnh.

Tổ hợp tên lửa “Sarmat” - Sputnik Việt Nam
"Sarmat" sẽ "xé nát" bất kỳ hệ thống phòng thủ tên lửa nào

Ông cũng lưu ý rằng tổ hợp Kinzhal và hệ thống laser Peresvet đã được đưa vào thực hiện nhiệm vụ chiến đấu.

Ông Putin lưu ý rằng các loại vũ khí hiện đại, bao gồm tên lửa siêu âm Zircon, xét về phạm vi và tốc độ không hề có loại tương tự trên thế giới, sẽ được trang bị cho tàu mặt nước và tàu ngầm hạt nhân mới.

TheoTổng thống, loại vũ khí hiện đại, có độ chính xác cao và mạnh mẽ như vậy, ngay bây giờ sẽ quyết định diện mạo tương lai của Lực lượng Vũ trang Nga.

Về vấn đề này, yêu cầu về đào tạo nhân sự, chất lượng và cường độ huấn luyện chiến đấu cũng trở nên có đòi hỏi cao hơn, ông Putin nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала