Lan truyền clip học sinh Quảng Ninh đánh bạn túi bụi trong lớp

© Fotolia / ZeberHọc sinh
Học sinh  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 11/4, mạng xã hội facebook lại xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một em học sinh nữ mặc áo đồng phục trường THCS Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) đánh túi bụi một bạn nữ cùng lớp trước sự “cổ vũ” của nhiều học sinh khác, theo tienphong.

Sáng 12/4, lãnh đạo sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã yêu cầu Phòng Giáo dục TP. Cẩm Phả xác minh thông tin, xác minh học sinh lớp nào, tên gì và xem xét để xử lý nghiêm. Đề nghị Phòng Giáo dục Cẩm Phả tuyên truyền và thông báo rộng rãi đến toàn bộ các trường trên địa bàn TP để tránh xảy ra trường hợp tương tự".

Clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một em học sinh nữ mặc áo đồng phục trường THCS Cẩm Bình đóng trên địa bàn Quảng Ninh đánh bạn nữ ngay tại lớp học.

Trong clip bạn nữ đeo kính mặc đồng phục đã dùng tay, chân đánh một bạn nữ trước sự chứng kiến và cổ động của nhiều bạn trong lớp khiến bạn nữ không thể kháng cự, mặc dù được can ngăn nhưng vẫn tiếp tục hành hung sau đó.

Theo đó, học sinh N.T.N.A. đánh học sinh P. A. T. đang học lớp 7A3 trường THCS Cẩm Bình, TP Cẩm Phả. Clip được quay từ ngày 5/3. Một nguồn tin cho hay, người quay có thể là anh em cùng học tại trường lớp em T. quay lại.rước đó ngày 6/4, tại khu vực gần Cung Cá heo, đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra vụ một nữ học sinh bị đánh hội đồng dẫn đến chấn thương đầu phải đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала