Tàu chiến Hạm đội Thái Bình Dương và Hải quân Philippines hội thao trên Biển Đông

© Sputnik / Vitaly Anjkov / Chuyển đến kho ảnhСовместный выход в море кораблей Тихоокеанского флота для отработки задач боевой подготовки
Совместный выход в море кораблей Тихоокеанского флота для отработки задач боевой подготовки - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các tàu chiến thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga và Hải quân Philippines tiến hành cuộc diễn tập chung ở Biển Đông về điều phối và liên lạc, - theo thông báo của thuyền trưởng hạng II Nikolai Voskresensky phụ trách bộ phận báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương.

Ngày thứ Bảy, nhóm tàu thuộc Hạm đội Thái Bình Dương trong thành phần gồm  các đại chiến hạm chống ngầm “Đô đốc Vinogradov” và “Đô đốc Tributs”, tàu chở dầu hạng trung “Irkut” đã hoàn thành chương trình chuyến thăm không chính thức tới thủ đô Manila của Philippines.

Hạm đội Biển Đen của Nga - Sputnik Việt Nam
Tập trận của NATO thành “phụ tá tốt” cho Hạm đội Biển Đen

"Sau khi rời cảng, các tàu của Hạm đội Thái Bình Dương và Hải quân Philippines bắt đầu tiến hành cuộc thao diễn ở Biển Đông, cùng hoạch định và tập dượt vấn đề về điều phối chiến thuật và tổ chức liên lạc”, - Thuyền trưởng Voskresensky thông báo.

Được biết, các tàu của Hạm đội Thái Bình Dương đã ở Manila từ ngày 8 tháng 4. Trong thời gian này, chỉ huy hải đội Nga đã thăm Bộ Tư lệnh Hải quân Philippines. Ngoài ra, các thủy thủ Hạm đội Thái Bình Dương đã tới đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm Anh hùng dân tộc Jose Rizal, tham gia đấu giao hữu bóng đá và bóng chuyền. Ngoài ra, các tàu Nga đã tiếp đón cư dân và các vị khách của Manila lên boong tham quan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала