Cháy tại chung cư Linh Đàm, cư dân hoảng loạn tháo chạy

© Ảnh : Trí Thức TrẻCháy tại tầng 32 chung cư HH Linh Đàm, khói đen bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng sợ
Cháy tại tầng 32 chung cư HH Linh Đàm, khói đen bốc nghi ngút khiến nhiều người hoảng sợ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một vụ hỏa hoạn phát ra từ tầng 32 tòa nhà HH2C chung cư Linh Đàm khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy, VOV thông tin.

Vào khoảng 16h30, ngọn lửa bùng phát từ tầng 32 của tòa HH2C chung cư Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) tạo thành cột khói đen bốc cao cả chục mét.

Cháy lớn nhà thờ Đức Bà Paris - Sputnik Việt Nam
Cháy lớn tại Nhà thờ Đức Bà Paris (Ảnh, video)

Khói đen bốc ra từ tầng 32 của tòa nhà HH2C Linh Đàm. Theo một số người dân, vào thời điểm trên đám cháy được cho xuất phát từ nơi để máy giặt của một căn hộ trong chung cư. Nghe tiếng báo cháy ban quản lý toà nhà cùng lực lượng công an cố gắng dùng bình cứu hỏa dập lửa đồng thời hướng dẫn người dân thoát ra ngoài theo cửa thoát hiểm cầu thang bộ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng chục xe chữa cháy, trong đó có một xe thang, tuy nhiên không thể đưa vòi nước lên vị trí xảy ra cháy.

Lực lượng cứu hỏa buộc phải đi đường thang bộ lên tầng 32 để kiểm tra và dập lửa.

Đến 17h15, đám cháy cơ bản được khống chế, khói ám đen trên tường và các phòng của căn hộ ở tầng 32; một số căn hộ phía trên cũng bị ám khói. Người dân vẫn tập trung dưới sảnh chưa thể lên nhà vì hệ thống thang máy bị ngắt điện. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала