Tạp chí Time công bố danh sách những người có ảnh hưởng nhất trong năm

© Ảnh : TIME USA, LLCTạp chí Time công bố danh sách những người có ảnh hưởng nhất trong năm
Tạp chí Time công bố danh sách những người có ảnh hưởng nhất trong năm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Tạp chí Time đã tổng hợp bảng xếp hạng thường niên gồm những người có ảnh hưởng nhất.

Time đã chia hàng trăm cá nhân thành nhiều hạng mục khác nhau - "Người vĩ đại", "Người sáng tạo", "Nghệ sĩ", "Nhà lãnh đạo" và "Thần tượng".

Năm nay, trong hạng mục “Nhà lãnh đạo”, bao gồm chính trị gia và nhân vật của công chúng, ta thấy có Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, Chủ tịch Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, Giáo hoàng Francis, Công tố viên đặc biệt về “vấn đề Nga” Robert Muller, cùng một số chính trị gia khác.

Time tiết lộ “kế hoạch mật” của Putin - Sputnik Việt Nam
Time tiết lộ “kế hoạch mật” của Putin

Ngoài ra, trong danh sách hàng trăm người có ảnh hưởng nhất của Time còn có lãnh đạo phe đối lập Venezuela, ông Juan Guaido, người tự xưng là nguyên thủ quốc gia.

Đã 2 năm liên tiếp Tổng thống Vladimir Putin không được đưa vào bảng xếp hạng của Time. Cho đến trước năm 2018, ông liên tục lọt vào danh sách những người có ảnh hưởng nhất theo tạp chí.

Ở những hạng mục khác, cầu thủ bóng đá Mohamed Salah, người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, nữ diễn viên Emilia Clarke, ca sĩ Ariana Grande và Taylor Swift, diễn viên Rami Malek, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và một số nhân vật công chúng khác được công nhận là người có tầm ảnh hưởng lớn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала