Tựa game Assassin’s Creed sẽ giúp khôi phục lại nhà thờ Đức Bà bị cháy

© Ảnh : UbisoftNhà thờ Đức Bà trong trò chơi máy tính Assassin’s Creed: Unity
Nhà thờ Đức Bà trong trò chơi máy tính Assassin’s Creed: Unity - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà thờ Đức Bà bị cháy ở Paris có thể được phục hồi bằng mô hình 3D của tòa nhà trong trò chơi máy tính Assassin’s Creed: Unity. Tạp chí Mir Fantastiki lưu ý đến giải pháp khác thường trong vấn đề khôi phục nhà thờ.

Theo đó, công đồng mạng nhận thấy rằng trong trò chơi Assassin’s Creed: Unity, có một bản sao chi tiết của Nhà thờ Đức Bà. Nó được thực hiện bởi họa sĩ Caroline Miousse: cô phải mất hơn hai năm để làm việc với đối tượng, và dành tất cả thời gian cho việc nghiên cứu kiến trúc tòa nhà Công giáo. Khả năng này có thể giúp đỡ giới phục chế trong việc khôi phục công trình kiến ​​trúc tuyệt vời của nhân loại.

Tuy nhiên, mô hình của Nhà thờ Đức Bà trong trò chơi không phải là bản sao của tòa nhà tồn tại cho đến năm 2019.

Nhà thờ Đức Bà Paris - Sputnik Việt Nam
Nga đàm phán với Pháp về việc trợ giúp phục hồi nhà thờ Đức Bà

Bối cảnh trò chơi diễn ra vào cuối thế kỷ XVIII, thể hiện qua đặc điểm của nội thất và ngoại thất, đã thay đổi trong vài thế kỷ qua. Ngoài ra, nhiều đối tượng bên trong tòa nhà còn được bảo vệ bởi bản quyền. Do đó, nỗ lực quét 3D toàn bộ tòa nhà cùng với nhiều nghiên cứu và công trình dành cho nhà thờ gothic sẽ phù hợp hơn với các nhà phục chế.

Đồng thời, trò chơi này còn là một phần của bối cảnh văn hóa đại chúng, cho thấy sự chú ý dành cho Assassin’s Creed Unity sau vụ hỏa hoạn ở Paris.

Mô hình của Nhà thờ Đức Bà trong trò chơi tại thời điểm này là công cụ thuận tiện duy nhất, giúp quan sát nhà thờ từ nhiều góc độ khác nhau, chung quanh nó cũng như góp phần đánh giá những tổn thất về mặt kiến ​​trúc.

© Ảnh : UbisoftNhà thờ Đức Bà trong trò chơi máy tính Assassin’s Creed: Unity
Tựa game Assassin’s Creed sẽ giúp khôi phục lại nhà thờ Đức Bà bị cháy - Sputnik Việt Nam
Nhà thờ Đức Bà trong trò chơi máy tính Assassin’s Creed: Unity
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала