Hé lộ thêm thông tin sốc vụ nữ sinh lớp 12 tự tử sau khi bị xâm hại trong nhà nghỉ

© Ảnh : FacebookNữ sinh Vân Anh, nhảy cầu ở Bắc Ninh
Nữ sinh Vân Anh, nhảy cầu ở Bắc Ninh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước khi nhảy cầu tự tử vào ngày 15/4, nữ sinh V.A đã có khoảng 400 tin nhắn với bạn trai là Nguyễn Văn Q để giải thích, nói rõ vụ việc tối 14/4 tại nhà nghỉ B.H, Trí Thức Trẻ cho biết.

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh) nhảy sông Đuống tự tử nghi vì bị hiếp dâm, theo tờ Công lý, sáng 19/4, Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Vũ Văn Hiếu tại cơ quan công an - Sputnik Việt Nam
Khởi tố hình sự vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm ở Bắc Ninh

Bên cạnh đó, công an vẫn tiếp tục tạm giữ đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về hành vi "hiếp dâm".

Trước đó 1 ngày (ngày 18/4), Chủ tịch UBND xã Hà Mãn trao đổi với phóng viên tờ Dân Việt cho biết một thông tin đáng chú ý, trước khi nhảy cầu tự tử vào ngày 15/4, nữ sinh V.A đã có khoảng 400 tin nhắn với bạn trai là Nguyễn Văn Q (Hà Mãn, Thuận Thành) để giải thích, nói rõ vụ việc tối 14/4 tại nhà nghỉ B.H. 

Tuy nhiên, có thể mọi lời giải thích của nữ sinh không được người yêu đồng thuận.

Lật lại những động thái của nữ sinh trước khi xảy ra sự việc đau lòng, theo tờ Đất Việt, trong ngày 14/4, nữ sinh V.A đã đăng và chia sẻ nhiều status than thở về chuyện buồn tình cảm, sự thiếu tin tưởng lẫn nhau.

cô gái khóc - Sputnik Việt Nam
Hé lộ đoạn tin nhắn của nữ sinh lớp 12 với bạn thân trước khi nhảy cầu tự tử

Cụ thể, lúc 14h chiều 14/4, V.A đăng trạng thái:

"Anh ta không tin lời tôi nói".

Lúc 1h46' V.A chia sẻ nội dung:

"Sau này anh yêu ai, đừng yêu như cách anh đã yêu em. Cũng đừng bỏ mặc cô ấy khi cô ấy cần anh nhất. Sẽ đau lòng lắm đấy".

"Chúng ta đã từng vui cùng nhau, buồn cùng nhau nhưng cuối cùng không ai hiểu được nhau", V.A viết lúc 1h05 sáng 14/4.

Sau những chia sẻ của nữ sinh khiến nhiều người liên tưởng, đây có thể đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh tự tử.

Mới đây, Nguyễn Văn Q đã đăng tải một dòng trạng thái tâm trạng trên tài khoản mạng xã hội facebook của mình.

Theo nội dung này, Q xin mọi người đừng nhắn tin, gọi điện cho anh, hãy để cho V.A được yên nghỉ. Việc cá nhân nam sinh này biết hay thấy được điều gì đều cũng đã khai báo với cơ quan chức năng.

Задержанный член диверсионно-террористической группы, обезвреженной ФСБ РФ в Москве - Sputnik Việt Nam
Vụ nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu tự tử: Tạm giữ hình sự nghi phạm hiếp dâm

Trước đó, ngày 16/4, tờ Trí thức trẻ đưa tin, theo kết quả điều tra ban đầu xác định, trước khi nhảy cầu tự tử nghi do uất ức, V.A bị đối tượng Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở xã Ngũ Thái, Thuận Thành) giở trò đồi bại.

Theo lời khai ban đầu của Hiếu, Hiếu và V.A có quen biết nhau (chị họ V.A lấy anh trai Hiếu). Chiều 14/4, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè tại thôn Đồng Ngữ, xã Ngũ Thái và gặp nữ sinh V.A.

Sau đó, Hiếu chở V.A về. Đến đoạn cánh đồng thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu thì Hiếu dừng xe. Tại đây, Hiếu đỗ lại ôm hôn V.A. Sau đó, Hiếu rủ V.A đi uống nước và nữ sinh này đồng ý. Trên đường đi, Hiếu nảy ý định đưa V.A vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Khoảng 22h, Hiếu đèo V.A đến nhà nghỉ ở thôn Đa Tiện (xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành) thuê phòng. Tại đây, Hiếu có ý định "quan hệ" với V.A nhưng nữ sinh này không đồng ý, chống cự nhiều lần.

Con gái khóc - Sputnik Việt Nam
Cô gái xinh đẹp có thai để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu tự tử bất ngờ gọi điện về nhà

Dù vậy, hắn ta vẫn dùng tay sàm sỡ nạn nhân mặc cho cô gái òa khóc.

Lúc này, V.A kịp nhắn tin cho bạn trai là Nguyễn Văn Q. Nhận được tin nhắn cầu cứu, Q. và 2 người nữa đều là bạn V. A, đã tìm đến nhà nghỉ giải cứu. Sau khi lùng tìm và giữ được Hiếu, Q. định đánh nhưng Hiếu nói lời xin lỗi V.A.

Lúc này, V.A đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, ném vào gáy tên "yêu râu xanh" rồi chửi bới hắn. Sau sự việc trên, tất cả ra về.

Trong tối 14/4, V. A nhắn tin cho bạn bè nói về việc bị Hiếu cưỡng bức, bản thân không muốn sống và sẽ nhảy cầu tự tử.

Khoảng 7h50 ngày 15/4, V.A đứng trên lan can cầu Hồ rồi nhảy xuống sông Đuống.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала