Tin truyền thông: Israel đã tìm ra cách chống S-300

© Sputnik / Kirill Kallinikow / Chuyển đến kho ảnhS-300
S-300  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Israel đã phát triển tên lửa không đối đất siêu thanh Rampage mới, được cho là nằm ngoài tầm với của các hệ thống S-300 của Nga, phóng viên Retzer của Telepolis viết.

Theo ông, quân đội Israel đã sử dụng tên lửa mới vào tuần trước trong cuộc tấn công ở tỉnh Hama của Syria.

 THAAD - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ hoàn thành thử nghiệm triển khai nhanh tổ hợp THAAD ở Israel

Ngoài ra, Retzer lưu ý rằng ở Israel, các tên lửa này được coi là hệ quả của việc Nga triển khai các tổ hợp S-300 ở Syria và những tên lửa này được cho là có thể vượt qua các hệ thống phòng không của Nga.

Ông nói thêm rằng các tên lửa Rampage, được phát triển bởi các công ty IMS (Israel Military Industries) và IAI (Israel Aerospace Industries), đã được giới thiệu hồi tháng 6 năm ngoái. Tên lửa dài 4,5 mét, nặng 570 kg và có tầm bắn tới 150 km.

Cần lưu ý rằng tên lửa được thiết kế đặc biệt để tấn công các mục tiêu được bảo vệ tốt bởi các hệ thống phòng không, cũng như để phá hủy các boongke dưới lòng đất. Ngoài ra, tên lửa có hai đầu đạn có thể phát nổ xen kẽ.

Retzer nhấn mạnh rằng Nga sẽ phải cho thấy tính hiệu quả của các tổ hợp S-400, mà theo ông ta, đã được triển khai ở Syria để bảo vệ các căn cứ của Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала