Khỉ đột Gorilla tạo dáng như người khi selfie

Đăng ký
Tại Cộng hòa Dân chủ Congo, một trong những tình nguyện viên của Vườn quốc gia Virunga đã đăng tải bức ảnh tự sướng với chủ khỉ Gorilla. Bức ảnh này đang lan truyền nhanh chóng trên mạng internet, tờ The Independent viết.

Nhân viên chống săn bắn trộm ở Vườn quốc gia Virunga, anh Mathieu Shamavu, đã quyết định chụp ảnh “quy trình làm việc” của mình để thu hút sự chú ý của công chúng về vấn đề bảo tồn những loài động vật đang bị đe dọa. Ở phía sau anh là hai chú khỉ đột đứng trên hai chân sau, giống như con người. Mathieu đã đăng bức ảnh trong nhóm chống săn bắn trộm trên Facebook và chú thích: "Một ngày bình thường tại nơi làm việc".

Con khỉ - Sputnik Việt Nam
Chụp ảnh chú khỉ cơ bắp vạm vỡ lạ thường

Trong vài ngày, bài đăng đã thu hút 25 nghìn lượt thích, với hơn 20 nghìn người chia sẻ. Nhiều bình luận cảm ơn Mathieu vì nỗ lực của anh và gọi đó là bức ảnh selfie của năm. Những người ủng hộ Mathieu trong vấn đề chống săn bắn trộm khuyến khích mọi người đóng góp và cố gắng hết sức để cứu các loài động vật.

Theo trang web của Vườn quốc gia Virunga, khoảng 600 tình nguyện viên trải qua khóa đào tạo chuyên sâu, đang mạo hiểm mạng sống của họ để bảo vệ thế giới tự nhiên kỳ diệu tại nơi đây. Phát ngôn viên của tổ chức bảo vệ động vật cũng cho biết những con khỉ đột này sống ở một khu riêng biệt trong công viên, nơi chăm sóc động vật là nạn nhân của những kẻ săn trộm hoặc buôn bán. Theo ông, chúng trông rất thân thiện vì thường xuyên tiếp xúc với con người.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала