Ông Nguyễn Hữu Linh đang ở đâu?

© Ảnh : ZingVụ ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy
Vụ ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mặc dù cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú, nhưng ông Nguyễn Hữu Linh cho đến nay vẫn không có ở địa phương, Viettimes cho biết.

Theo đó, ngày 21/4, Công an quận 4 (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó Viện KSND TP.Đà Nẵng (SN 1958, trú số 30 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, theo Điều 146 Bộ luật hình sự năm 2015.

Ông Nguyễn Hữu Linh - Sputnik Việt Nam
Nóng: VKS phê chuẩn lệnh khởi tố bị can Nguyễn Hữu Linh vụ "nựng" bé gái trong thang máy

Sau một ngày, ngày 22/4, Viện KSND quận 4 cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Linh vì hành vi trên.

Tuy nhiên, trả lời báo giới, đại diện Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), nơi ông Nguyễn Hữu Linh cư trú cho biết, hiện ông Nguyễn Hữu Linh không có mặt ở địa phương.

Chiều 22/4, Công an Quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cũng cho biết, từ khi xảy ra vụ việc dâm ô đối với bé gái trong thang máy đến nay, ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên Viện phó Viện KSND TP.Đà Nẵng không có mặt ở địa phương.

Trong một diễn biến khác liên quan đến tư cách là thành viên Đoàn Luật sư TP.Đà Nẵng của ông Nguyễn Hữu Linh, hiện đơn vị này cũng đang xem xét và sẽ đưa ra hình thức xử lý đối với tư cách thành viên của ông Nguyễn Hữu Linh sau khi có kết luận chính thức về vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала