Haaretz: Poroshenko "bị thất bại" vì thiếu rượu vodka Nga

© Sputnik / Press service of the president of Ukraine/Mikhail Markiv / Chuyển đến kho ảnhPetro Poroshenko
Petro Poroshenko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva, (Sputnik) - Tổng thống đương nhiệm của Ukraina, Piotr Poroshenko, đã bị thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống vì đã cấm việc nhập khẩu rượu loại vodka của Nga mà người Ukraina yêu thích, nhà báo Israel Anshel Pfeffer viết trong bài viết trong tờ Haaretz.

Theo tác giả của bài báo, ông Poroshenko đã không thể giải quyết các vấn đề quan trọng nhất đối với Ukraina, như tham nhũng, nền kinh tế yếu kém và xung đột ở phía đông đất nước.

 

“Việc Porosheko đã không thể giải quyết ít nhất một trong những vấn đề này đã trở nên trầm trọng hơn bởi thực tế là ông ta không thể làm cử tri quên rằng, ông có phần của mình trong thương mại với Nga, trong khi người Ukraina không còn có thể mua rượu loại vodka Nga mà họ ưa thích nữa. Điều này đặt dấu chấm hết cho nhiệm kỳ tổng thống của ông"» - ông Pfeffer viết.

Đồng thời, đối thủ của Poroshenko, Vladimir Zelensky, có ít nhất một "tài sản quý giá", tuy nhiên, có thể nhanh chóng bị mất - tại thời điểm này ông là một "nhân vật đoàn kết người dân và còn trong sạch về danh tiếng ", tác giả của bài báo tin tưởng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала