Khởi tố, bắt tạm giam anh em nhà Phúc “XO”

© Ảnh : ĐS&PLPhúc XO đeo 13kg vàng
Phúc XO đeo 13kg vàng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Anh em nhà Phúc "XO" và 10 người liên quan đã bị khởi tố, bắt tạm giam ...

Ngày 23/4, Công an TP.HCM cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam với Trần Ngọc Phúc, thường gọi là Phúc "XO" (36 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc) và 10 người liên quan để điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, 4 người bị khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, 8 người về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

© Ảnh : Khám pháPhúc XO
Khởi tố, bắt tạm giam anh em nhà Phúc “XO” - Sputnik Việt Nam
Phúc XO

Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định, Phúc "XO" đã chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được mang ma túy vào sử dụng. Quán cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy như khay dĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, để tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma túy...

Hành vi này được xác định có đủ dấu hiệu cấu thành tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” quy định tại điều 255 Bộ Luật hình sự. Phúc và số nhân viên cũng đã khai nhận hành vi vi phạm như trên.

Trước đó, như Báo GIao thông đã đưa tin, chiều tối 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM đã bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO, SN 1983, ngụ Q.12, TP HCM), Trần Ngọc Tài (em trai của Phúc) cùng nhiều đồng phạm về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ ma túy.

Cũng theo PC02, Công an TP.HCM, trong buổi tối 9/4, khi tiến hành kiểm tra 9 phòng karaoke XO thì 6 phòng có ma tuý vứt đầy trên sàn nhà, trong đó có 3 vị khách có ma tuý trên người.

© Ảnh : vietnamnetPhúc XO, tức Trần Ngọc Phúc, nổi tiếng trên mạng xã hội là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam
Khởi tố, bắt tạm giam anh em nhà Phúc “XO” - Sputnik Việt Nam
Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc, nổi tiếng trên mạng xã hội là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Trong 11 nghi can bị khởi tố, bắt tạm giam có 7 người bị khởi tố tội tổ chức sử dụng ma túy (gồm Phúc “XO” cùng 6 nhân viên), 4 nghi can bị khởi tố tội tàng trữ ma túy (trong đó có Tài và 3 khách đến chơi ở quán karaoke XO).

Khám xét nơi ở của Tài ở huyện Hóc Môn, PC02 cũng thu giữ được một số ma túy. Qua điều tra, công an có đủ cơ sở xác định quán karaoke của Phúc “XO” là nơi tụ tập dân ăn chơi, sử dụng ma túy….

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала