"Không đủ kỹ năng chiến thuật": trong quân đội Mỹ xuất hiện vấn đề về đào tạo hạ sĩ quan

© AP Photo / Orlin WagnerQuân đội Hoa Kỳ
Quân đội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các đơn bị quân đội Hoa Kỳ gặp phải vấn đề thực tế là hạ sĩ quan của trung đội khác nhau không nắm được các kỹ năng cận chiến cần thiết. Cổng thông tin Military.com thông báo về vấn đề này, có đề cập đến nguồn tin từ Lầu Năm góc.

Các chuyên gia của nhóm chiến tranh bất đối xứng (đơn vị huấn luyện binh sĩ, đào tạo nhiều hoạt động khác nhau, đặc biệt là các hoạt động chiến đấu dưới mặt đất) đã đưa ra kết luận như vậy. Trong bản báo cáo nhận định rằng  binh sĩ trẻ thường không định hướng được trên chiến trường, còn cấp chỉ huy không biết  chuẩn bị thao trường để tiêu diệt các ổ đề kháng và phân bố lực lượng.

Quốc kỳ Nga và Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
"Kẻ thù hay đối thủ?": NI chỉ ra những sai lầm của Mỹ trong quan hệ với Nga

Ngoài ra, nhiều  trung sĩ của Học viện Quân sự  không có khả năng trải qua khóa học định hướng cơ bản với bản đồ và la bàn. Theo lời của trung sĩ Matthew Rile, gần một phần ba sinh viên không trả được các bài kiểm tra.

Ấn phẩm lưu ý rằng ở Hoa Kỳ vài năm trước đã bị hủy bỏ đào tạo về la bàn, bản đồ và vận chuyển, tuy nhiên, có ý kiến ​​cho rằng, không cần huấn luyện khóa học,  binh sĩ vẫn cần trả môn thi này từ 4 điểm trong thang điểm 5. Các chuyên gia cũng  nhận xét rằng  Học viện Quân sự  vẫn nhận học viên trẻ thiếu chuẩn bị về thể lực,  mặc dù quân đội  chủ yếu có nhu cầu chính về lính bộ binh .

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала