Nhìn thấy chiếc limousine đen tại nơi hai ông Putin và Kim Jong-un dự kiến sẽ gặp nhau

© Screenshot/Youtube/Dmitriy ScherbakovNhìn thấy chiếc limousine đen tại nơi hai ông Putin và Kim Jong-un dự kiến sẽ gặp nhau
Nhìn thấy chiếc limousine đen tại nơi hai ông Putin và Kim Jong-un dự kiến sẽ gặp nhau  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
VLADIVOSTOK (Sputnik) - Một chiếc limousine màu đen được ghi lại trên video trong khuôn viên Đại học Liên bang Viễn đông (FEFU) ở Vladivostok, địa điểm mà theo dự kiến nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Trước đó, các phương tiện truyền thông đưa tin rằng vào thứ Ba, chiếc limousine của Kim Jong-un đã được đưa đến Vladivostok bằng máy bay.

Theo lời kể của một nhân viên của trường với Sputnik, hôm nay trên lãnh thổ xuất hiện hai chiếc limousine màu đen, tuy nhiên chưa biết là xe của ai. Trên mạng mạng xã hội đã đăng tải một đoạn video cho thấy một chiếc xe limousine màu đen đang đi qua cổng trung tâm của khuôn viên trường đại học với xe cảnh sát theo sau hộ tống, cùng vài xe buýt bám theo.

Một đại diện của sân bay ở Vladivostok nói với Sputnik rằng một trong hai chuyến bay từ Bình Nhưỡng đến Primorye chở hàng hóa.

«Có một máy bay hành khách và một máy bay chở hàng IL-76. Không có thông tin về những gì được chuyên chở trên máy bay", - nguồn tin cho biết.

Cả hai máy bay đã rời sân bay của Vladivostok, đại diện của hãng hàng không Air Koryo giải thích với Sputnik. Ông cũng không thể đưa ra bình luận việc, máy bay chở hàng gì.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала