Chính quyền vùng Primorye cho biết sẽ đãi ông Kim Jong-un món gì

© Ảnh : Phòng báo chí ban quản lý vùng Primorye / Chuyển đến kho ảnhNhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đến Nga
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đến Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người đứng đầu vùng Primorsky, ông Oleg Kozhemyako kể về các món ăn sẽ được đem ra thết đãi nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un và phái đoàn của ông tại cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Chuyến tàu đặc biệt với một phái đoàn từ CHDCND Triều Tiên đã đến ga Vladivostok lúc 11 giờ 01 phút theo giờ Matxcơva. Vị khách cao cấp của Bắc Triều Tiên bắt tay với người đứng đầu Bộ Phát triển Phương Đông Alexander Kozlov trên thảm đỏ trước dàn nhạc đang trình diễn quốc ca của hai nước. Sau đó, thủ lĩnh của CHDCND Triều Tiên đi dọc hàng quân danh dự, ngồi vào xe limousine và cùng với đoàn vệ sĩ chạy bộ hộ tống lên đường đến đảo Russky, tới khu dinh thự trên lãnh thổ của Đại học Liên bang Viễn Đông (FEFU). 

"Tại tiệc chiêu đãi của Đại học Liên bang Viễn Đông sẽ giới thiệu ẩm thực Nga, vì vậy tất cả các món ăn Nga sẽ được trình bày. Họ bày tỏ nguyện vọng muốn thử ăn cac món của Nga. Ở đó có cả các đầu bếp riêng của họ đi cùng với Kim Jong-un, vì vậy sẽ có sự lựa chọn đa dạng. Đồ ăn sẽ đơn giản: món súp củ cải đỏ của chúng tôi, món bánh bọc thịt pelmeni, đặc trưng cho văn hóa ẩm thực Nga truyền thống. Chắc chắn sẽ có món trứng cá!" – ông Kozhemyako nói trên kênh truyền hình "Rossiya-24".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала