Sự thật chấn động về mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Trần Duy Hưng, Hà Nội

© AFP 2023 / VANDERLEI ALMEIDA / AFPGái mại dâm Brazil
Gái mại dâm Brazil  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bằng nhiều thủ đoạn khó lường, những kẻ ma cô chăn dắt đã hình thành cả đường dây mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Trần Duy Hưng, Hà Nội, phóng sự của VTCNews tiết lộ.

 Trong năm 2018, tình hình số người bán dâm bị xử lý vi phạm hành chính có 472 người, trong đó tất cả đều là nữ.

Người đàn ông và người đàn bà trên giường - Sputnik Việt Nam
Buồn cười: Có thật phố Trần Duy Hưng không có... 'Quỳnh búp bê'?

Cách đây không lâu, trên Vietnamnet và nhiều tờ báo Việt Nam dẫn lời Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội Hà Nội Phùng Quang Thức cho biết, những điểm có biểu hiện mại dâm thông thường có quán đèn mờ, đèn màu hồng, tím, có chị em ngồi ở cửa mặc rất “sexy”…, thậm chí có một số quán đi kiểm tra chưa có bán dâm, nhưng ở hành vi kích dục.

Cũng theo ông, số điểm nghi ngờ có hoạt động mại dâm trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ hiện còn 10 điểm, tụ điểm như: đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai); ngã ba Ba La - gần trường Cao đẳng Thương mại (quận Hà Đông); khu vực chùa Tổng - La Dương (Phường Dương Nội, quận Hà Đông); đường 70 Tân Triều - Đường Kim Giang (huyện Thanh Trì); ngã ba Ngọc Hồi (xã Liên Ninh, Thanh Trì)…

“Riêng đối với phố Trần Duy Hưng chúng tôi khảo sát nhiều nhưng phố đó hoàn toàn là những nhà nghỉ, không nhìn thấy nhân viên, không thấy tiếp viên. Bảo đây là điểm mại dâm thì UBND địa phương không công nhận. Chưa có dấu hiệu, biểu hiện rõ ràng mại dâm, do đó nêu ra thành điểm thì điều đó là khó khăn”, ông Thức nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала