DNR tuyên bố về sự xuất hiện của lính bắn tỉa Ukraina gần Gorlovka

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhDonbass
Donbass - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
DONETSK (Sputnik) - Đại diện lực lượng Cảnh vệ Quốc gia của Cộng hòa Donetsk tự xưng, ông Daniel Bezsonov, tuyên bố sự xuất hiện của lính bắn tỉa Ukraina gần giới tuyến ở tỉnh Donbass.

"Theo thông tin chúng tôi có được, lính bắn tỉa đã có mặt ở vị trí của lữ đoàn cơ giới thứ 53, phía đông Novgorodske (dưới sự kiểm soát của Kiev). Chúng tôi kêu gọi thường dân sống ở vùng ngoại ô phía đông Gorlovka lưu ý và thận trọng hơn", ông Bezsonov nói.

Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam
Ban tham mưu của Zelensky nhận thấy cơ hội hòa bình ở Donbass theo phương kế của Nga

Theo ông, có thông tin rằng lính bắn tỉa Ukraina "được hướng dẫn bắn vào tất cả mục tiêu bị phát hiện, không quan trọng cho dù đó là quân nhân hay dân thường".

Ông Bezsonov cũng nói rằng lực lượng an ninh Ukraina đã phát động nhóm tác chiến điện tử ở Mariupol và Donetsk để gây nhiễu tín hiệu của máy bay không người lái thuộc sứ mệnh giám sát của OSCE.

“Hôm qua, một trong những nhóm này thực hiện nhiệm vụ ở khu vực Lebedinsky (dưới sự kiểm soát của Kiev), đã bất hoạt máy bay không người lái tầm trung của OSCE, khiến những nhà giám sát của sứ mệnh này mất tín hiệu với nó. Rất có thể máy bay này đã gặp nạn”, ông Bezsonov nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала