Cuộc tập trận quy mô lớn của NATO "Bão mùa xuân 2019" bắt đầu ở Estonia

© AP Photo / Shakh Aivazov Quân nhân Mỹ
 Quân nhân Mỹ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
TALLIN (Sputnik) - Cuộc tập trận quy mô lớn của NATO mang tên “Bão mùa xuân 2019”, với sự tham gia của hơn 9000 binh sĩ từ 13 quốc gia, đã bắt đầu vào thứ Hai tại Estonia, theo báo cáo của trụ sở chính Lực lượng Quốc phòng nước cộng hòa.

"Hơn 9000 quân đội nước ngoài từ 13 quốc gia sẽ tham gia cuộc tập trận quy mô lớn của NATO Kevadtorm-2019 (“Bão mùa xuân-2019”), sẽ diễn ra từ ngày 29 tháng 4 đến 17 tháng 5",

NATO  - Sputnik Việt Nam
NATO đáp trả gì cho lời kêu gọi ngừng hoạt động quân sự gần biên giới Nga

- trích thông cáo. Phần tích cực của cuộc tập trận sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 10 tháng Năm. Cuộc diễn tập sẽ diễn ra chủ yếu ở vùng đông bắc Estonia gần biên giới với Nga.

Tham gia cuộc tập trận "Bão mùa xuân" sẽ có cả lực lượng mặt đất, không quân và hải quân. Lực lượng mặt đất bao gồm Lữ đoàn Bộ binh thứ nhất và thứ hai của Lực lượng Quốc phòng Estonia, đội dân quân Kaitselit (Liên minh Quốc phòng), các đội quân của Vương quốc Anh và Pháp từ tiểu đoàn NATO quốc tế đóng quân ở Estonia, cũng như các đơn vị quân đội từ các nước NATO và các quốc gia đối tác liên minh: Mỹ, Đức, Bỉ, Canada, Litva, Latvia, Ba Lan, Phần Lan, Gruzia và Ukraina.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала