Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle khoe con trai đầu lòng

© REUTERS / Dominic Lipinski/POOLHoàng tử Anh Harry và công nương Meghan đã tổ chức buổi chụp ảnh ở lâu đài Windsor, khoe con trai đầu lòng với cả thế giới
Hoàng tử Anh Harry và công nương Meghan đã tổ chức buổi chụp ảnh ở lâu đài Windsor, khoe con trai đầu lòng với cả thế giới - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LONDON (Sputnik) - Hoàng tử Anh Harry và công nương Meghan đã tổ chức buổi chụp ảnh ở lâu đài Windsor, khoe con trai đầu lòng với cả thế giới.

Cậu con trai mới sinh của công tước và nữ công tước xứ Sussex chào đời vào sáng sớm ngày 6 tháng 5, cân nặng khi sinh là 3,2 kg. Cậu bé đứng vị trí thứ 7 trong danh sách kế thừa.

Hoàng tử Harry và công nương Meghan, như đã hứa, đã mời nhiếp ảnh gia và nhà quay phim đến lâu đài Windsor, nơi họ mới chuyển đến. Không giống như công nương Kate, vợ Hoàng tử William, Nữ công tước Meghan không muốn tạo dáng cho nhiếp ảnh gia ngay sau khi sinh con. Cô muốn dành những ngày đầu tiên với con, chồng và mẹ cô, bà Doria, người đã đến mừng ngày sinh cháu trai từ Los Angeles.

© REUTERS / Dominic Lipinski/POOLCậu con trai mới sinh của công tước và nữ công tước xứ Sussex
Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle khoe con trai đầu lòng - Sputnik Việt Nam
Cậu con trai mới sinh của công tước và nữ công tước xứ Sussex

Trong khi đó, truyền thông dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu bé mới chào đời, không chỉ bởi vì Hoàng tử Harry là thành viên nổi tiếng nhất của hoàng gia, mà còn bởi vì con trai anh giờ đã trở thành "đứa bé hoàng tộc" đầu tiên mang dòng máu lai trong nhiều thế kỷ, và là người Mỹ đầu tiên sinh ra trong hoàng gia (xét theo họ ngoại, đứa trẻ có quyền nhận quốc tịch Mỹ và do đó, trên lý thuyết, có thể trở thành Tổng thống Hoa Kỳ trong tương lai).

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала