Cô giáo tát vào mặt học sinh trong giờ kiểm tra: "Chỉ vì muốn các cháu làm bài tốt!"

© Ảnh : Trường Tiểu học Quán ToanTrường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trao đổi với PV Infonet, bà Nguyễn Thị Họa, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng cho biết, việc cô giáo tát vào mặt học sinh trong giờ kiểm tra học kỳ là chỉ vì muốn các cháu làm bài tốt!

Theo phản ánh của phụ huynh em Bùi Mạnh Đ, học sinh lớp 2A7, trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), vào sáng 8/5, lớp cháu Đ. kiểm tra học kỳ. 

Học sinh Hoàng Long Nhật, lớp 6-2, Trường THCS Duy Ninh (Quảng Bình) đã tiếp tục học chiều 24/11. - Sputnik Việt Nam
Một nền giáo dục chỉ dạy biết vâng lời thì 231 cái tát là điều hiển nhiên

Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, gia đình phát hiện vết bầm tím, tấy đỏ ở vùng mặt, vùng cẳng chân của Đ. Sau đó, mẹ cháu Đ. đã yêu cầu nhà trường trích xuất camera kiểm tra.

Sau khi trích xuất camer, gia đình cùng nhà trường thấy, do Đ. làm bài chậm, bị cô Nguyễn Thị Thu Trang, giáo viên lớp 2A8 (được phân công giám sát) tát vào vùng thái dương và dùng thước đánh vào cẳng chân.

Vụ việc sau đó được nhà trường, Phòng Giáo dục quận Hồng Bàng và các ban ngành phối hợp làm rõ.

Chiều ngày 9/5, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Họa, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quán Toan xác nhận có vụ việc nêu trên và hiện tại hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến cơ quan chức năng quận Hồng Bàng xem xét, xử lý.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ giải trình làm rõ vấn đề đại biểu nêu. - Sputnik Việt Nam
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ lên tiếng vụ “học sinh bị tát 231 cái”
Liên quan đến vụ việc, bà Họa cho biết thêm, cháu Đ. là học sinh bình thường ở lớp và hiện nay công Trang đang rơi vào tình trạng hoang mang.

"Quá trình làm việc với lãnh đạo nhà trường cô Trang đã nhận lỗi, cô Trang cho biết, việc đánh học sinh Đ. là chỉ vì muốn các cháu làm bài tốt". Bà Họa cho biết thêm.

Liên quan đến vụ  việc, Trưởng phòng Giáo dục quận Hồng Bàng, thông tin đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tuần đối với cô giáo để kiểm điểm, làm rõ vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала